Dâm ô bé gái 8 tuổi, kẻ đồi bại lĩnh án

Mạnh Hùng| 29/09/2017 19:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay (29/9), TAND TP. Hà Nội đã đưa bị cáo Cao Mạnh Hùng (SN 1983, trú tại thị trấn Đông Hưng, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình) ra xét xử về tội Dâm ô đối với trẻ em, theo quy định tại khoản 1 Điều 116 - BLHS

Theo cáo trạng truy tố cùng diễn biến tại phiên tòa xét xử sơ thẩm chiều nay cho thấy, tối ngày 8/1/2017, cháu N. (8 tuổi, trú tại quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) được mẹ đưa đến nhà bác (cùng ngõ) chơi. Tại đây, cháu N. đã chơi trốn tìm cùng với vài cháu nhỏ khác cùng ngõ. 

Đến khoảng gần 20h, Cao Mạnh Hùng (cháu rể có họ hàng với chị L.) đưa con trai ra chơi cùng. Thấy cháu N. đến đầu lối vào một con ngách trên phố Tân Mai để tìm các bạn, Cao Mạnh Hùng đã bế cháu N. vào trong ngách rồi có hành vi dâm ô với cháu bé.

Bị đau, cháu N. phản ứng kêu cứu các bạn. Nghe tiếng kêu của N., các bạn chơi cùng đã chạy tới dùng guốc, chổi đánh vào người Hùng để giải cứu, buộc Hùng phải buông cháu N. ra. Ngay sau đó, vì quá sợ hãi N. đã chạy về nhà bác gần đó để trốn.

Dâm ô bé gái 8 tuổi, kẻ đồi bại lĩnh án

Bị cáo Cao Mạnh Hùng tại phiên tòa xét xử chiều nay

Sau đó, khi N. quay trở ra chơi cùng bạn, Hùng đã thêm một lần nữa thực hiện hành vi dâm ô với cô bé 8 tuổi. Sự việc tiếp tục được các bạn của N. phát giác và giải cứu. Sau đó, N. đã kể lại sự việc với chị họ và mẹ của mình biết.

Bức xúc trước thái độ và hành vi đê hèn của Hùng, chị L. đã gặp Hùng để hỏi chuyện rồi sau đó trình báo với cơ quan công an.

Sau gần 2 tháng điều tra, Cao Mạnh Hùng đã bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Hùng không thừa nhận hành vi của mình. Theo lời khai của Hùng, tối 8/1, anh ta bế cháu N. thì vô tình chạm vào bộ phận sinh dục của cháu. Tuy nhiên, căn cứ vào lời khai của bị hại và nhân chứng, cơ quan chức năng khẳng định Cao Mạnh Hùng có hành vi dâm ô với bé gái.

Tại phiên tòa, vị đại diện Viện KSND cho rằng, bị cáo Hùng đã không thừa nhận hành vi phạm tội, tuy nhiên căn cứ vào hồ sơ, lời khai của bị hại và nhân chứng đã chứng minh được hành vi này của Hùng. Và việc cơ quan chức năng truy tố Hùng về tội danh trên là có căn cứ, hành vi của bị cáo gây nguy hiểm cho xã hội, gây ảnh hưởng xấu đến tâm sinh lý của cháu nhỏ. Từ đó, VKSND đề nghị HĐXX xử phạt bị cáo mức án từ 24 - 30 tháng tù giam.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Cao Mạnh Hùng 24 tháng tù về tội danh trên.

Được biết, bị cáo Cao Mạnh Hùng từng có một tiền án về tội Cướp giật tài sản, bị TAND quận Hai Bà Trưng xử phạt 36 tháng tù nhưng cho hưởng án treo (đã được xóa án tích).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dâm ô bé gái 8 tuổi, kẻ đồi bại lĩnh án