Đám cưới triệu đô của tài tử "Bản tình ca mùa đông"

Hà Thu| 31/07/2015 21:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đài SBS vừa làm một thống kê sơ lược về tổng chi phí dành cho hôn lễ của tài tử “Bản tình ca mùa đông” với dự đoán có thể lên tới con số triệu đô, mặc dù tiệc cưới chỉ gồm bạn bè thân thiết, người thân, số bàn tiệc tại khách sạn.

Trong chương trình “Night of TV Entertainment” của đài SBS vừa lên sóng tối qua, ngày 30/7, phía truyền hình đã làm một thống kê sơ lược về mức chi phí tổ chức đám cưới của cặp Bae Yong Joon - Park Soo Jin.

Mặc dù hôn lễ không tổ chức công khai để mọi chi phí được tối giản, và tiệc cưới chỉ gồm bạn bè thân thiết, người thân, nhưng tài tử “Bản tình ca mùa đông” và vợ trẻ đã bỏ ra một khoản chi phí khá lớn cho ngày trọng đại của mình. Bên cạnh việc tổ chức ở khách sạn cao cấp Grande Wallkerhill, các chi tiết cho đám cưới đắt đỏ không kém.

Đám cưới triệu đô của tài tử

Theo thống kê, chi phí tốn kém nhất là xe đón dâu có giá một triệu USD và chiếc váy cưới thương hiệu “L” của Park Soo Jin. Chiếc váy cưới của bà xã Bae Yong Joon mang thương hiệu nổi tiếng được các ngôi sao Hollywood tin tưởng. Trong làng giải trí Hàn, một số nghệ sỹ trước đó cũng diện váy cưới hãng này là Jun Ji Hyun, Lee Min Jung, Baek Ji Young. Trị giá bộ váy cưới vào khoảng từ 70 đến 100 nghìn USD.

Đám cưới triệu đô của tài tử

Chiếc xe đón dâu của Bae Yong Joon có giá 1 triệu USD

Về khâu ảnh cưới, địa điểm chụp ảnh là ngôi nhà của chú rể Bae Yong Joon ở Seongbuk-dong, đây cũng là tổ ấm mà cặp đôi sẽ bắt đầu cuộc sống vợ chồng. Một nguồn tin trong giới bất động sản tiết lộ, căn nhà ước tính có giá 8,5 triệu USD. Cơ ngơi có diện tích 770 mét vuông, được trang bị một phòng chiếu phim, bể bơi, sân golf...

Tuy nhiên, so với các đám cưới của các ngôi sao giải trí khác của Hàn Quốc, thì mức chi phí này còn khiêm tốn. Theo ước tính, tổng số chi phi dành cho hôn lễ của Bae Yong Joon chỉ bằng 1/3 chi phí mà nam diễn viên Lee Byung Hun bỏ ra cho đám cưới của mình.

Bae Yong Joon và Park Soo Jin công khai tình yêu vào tháng 5 sau 3 tháng hẹn hò. Tin tức này từng gây sốc bởi trước đó cả hai đều giữ kín chuyện tình cảm.

Cũng có vài nguồn tin cho biết, sở dĩ họ vội vàng kết hôn sau vài tháng hẹn hò vì Park Soo Jin đang mang bầu. Đại diện của công ty Keyeast phủ nhận: “Nếu Park có thai cũng là chuyện vui nhưng chúng tôi khẳng định, thời điểm này cô không mang bầu”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đám cưới triệu đô của tài tử "Bản tình ca mùa đông"