Tin địa phương

Đảm bảo an ninh trật tự Hội nghị tổng kết Quyết định 178 của Thủ tướng

Tâm Phúc - Nguyễn Vũ 28/03/2024 - 19:46

Chiều 28/3, Tiểu ban Bảo vệ, an ninh trật tự và y tế phục vụ Hội nghị Tổng kết Quyết định số 178 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt “Đề án phát triển tổng thể đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đến năm 2010 và tầm nhìn đến năm 2020” đã tổ chức triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự.

Ông Nguyễn Thanh Nhàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và chỉ đạo hội Nghị. Đại tá Nguyễn Nhật Trường - Phó Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Tiểu ban chủ trì hội nghị.

Theo đó, Công an tỉnh chủ công phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các ngành có liên quan, huy động lực lượng, tập trung triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm an ninh, trật tự; bảo vệ tuyệt đối an toàn các hoạt động, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đại biểu tham dự hội nghị.

pq.jpg
Quang cảnh hội nghị.

Công an tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ động phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn kịp thời các hoạt động phá hoại của các đối tượng xấu và hoạt động của các loại tội phạm, các hành vi vi phạm pháp luật; bảo đảm trật tự, an toàn giao thông; phòng, chống cháy, nổ; cứu nạn, cứu hộ khi có tình huống khẩn cấp xảy ra trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Nhàn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã yêu cầu các lực lượng tham gia công tác bảo vệ an ninh trật tự nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm các nhiệm vụ theo phân công; bảo đảm tốt công tác phối hợp giữa các lực lượng, triển khai thực hiện có hiệu quả các biện pháp nắm chắc tình hình, quản lý chặt địa bàn, đối tượng, kịp thời phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch và phần tử xấu gây mất an ninh, trật tự ảnh hưởng đến hội nghị tổng kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảm bảo an ninh trật tự Hội nghị tổng kết Quyết định 178 của Thủ tướng