Đại học Thành Đô dành quỹ học bổng hơn 1 tỷ đồng tặng cho tân sinh viên

Hùng Vũ| 05/08/2019 16:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay khi vào trường, 500 tân sinh viên nhập học đầu tiên được Đại học Thành Đô trao học bổng với tổng trị giá 500 triệu đồng.

Trường Đại học Thành Đô với tầm nhìn trở thành Trường Đại học Tư thục tốt nhất Việt Nam hiện đào tạo các trình độ Thạc sĩ, Đại học ở nhiều nhóm ngành đang rất khát lao động trên cơ sở nhu cầu từ các Doanh nghiệp lớn trong các nhóm ngành thuộc 6 trụ cột Công nghệ-Du lịch-Ngôn ngữ-Kinh tế-Quản lý-Sức khỏe.

Đại học Thành Đô dành quỹ học bổng hơn 1 tỷ đồng tặng cho tân sinh viên

Giải bài toán việc làm cho sinh viên khi ra trường như thế nào?

Trường Đại học Thành Đô đặt mục tiêu hàng đầu là sự hài lòng của người sử dụng lao động bằng việc cung cấp cho các doanh nghiệp những Người lao động tốt nhất.

Trường Đại học Thành Đô hiện là đối tác với rất nhiều doanh nghiệp lớn như SunWorld với các hệ thống cáp treo nổi tiếng như Bà Nà, Fanxiphan, Bãi Cháy, hệ thống khách sạn Novotel, Landmark 72, Ô tô Trường Hải, Các doanh nghiệp năng động trong lĩnh vực Nội dung số như VTC Game, FPT, Viettel,…

Ngay từ học kỳ thứ 6, tức năm thứ 3, sinh viên được tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” do nhà trường đưa tới học tập bằng cách tham gia làm việc ở các doanh nghiệp này, như vậy, sinh viên Đại học Thành Đô được tiếp xúc với công việc ở ngành nghề của mình, và có thể nói là đã có việc làm ngay trừ khi chưa ra trường. Trên thực tế, có rất nhiều sinh viên của Trường ngay khi bảo vệ đồ án tốt nghiệp đã được Nhà tuyển dụng phỏng vấn và mời đi làm.

Theo đánh giá của tổ chức độc lập, trong 3 năm liên tiếp, trên 90% sinh viên Đại học Thành Đô ra trường đều có việc làm trong thời gian 06 tháng, đặc biệt là có tới 15% trong số đó chọn con đường khởi nghiệp thành công, tạo ra nhiều giá trị mới cho xã hội cũng tạo ra nhu cầu lao động mới.

Đại học Thành Đô dành quỹ học bổng hơn 1 tỷ đồng tặng cho tân sinh viên

Môi trường học tập

Tọa lạc ở Hoài Đức, đủ cách biệt với những ồn ào trong nội thành Hà Nội, Trường Đại học Thành Đô nằm trên Quốc lộ 32 trên một khuôn viên rộng 10ha với một môi trường màu xanh đặc trưng, êm ái, yên tĩnh, đặc biệt phù hợp với việc học hành, nghiện cứu khoa học.

Bên cạnh mức học phí vô cùng hợp lý với hầu hết các gia đình Việt, chỉ từ 1,5 triệu đồng/học kỳ, Đại học Thành Đô có tới 2 khu ký túc xá dành cho những sinh viên có nhu cầu sử dụng. Khu ký túc xá bên ngoài trường có 32 phòng (12 người/1 phòng), chi phí chỉ 150.000 đồng/tháng/người.

Khu ký túc xá bên trong trường có 8 phòng được trang bị điều hòa, nóng lạnh và mạng Wi-Fi đầy đủ  với chi phí chỉ 400.000 đồng/ người /tháng.

Việc di chuyển đến Đại học Thành Đô cũng không phải là việc khó khăn khi trường chỉ cách Bến xe Mỹ Đình chỉ 6 km. Các tuyến xe buýt đến trường trên QL 32 tuyến Hà Nội - Sơn Tây gồm các tuyến

Từ Bến xe Giáp Bát: Xe 29 BX Giáp Bát - Tân Lập, Xe 32: Giáp Bát - Nhổn, sau đó chuyển xe 92 để tới trường.

Từ Bến xe Cầu Giấy: Xe 20A/B/C đều đi qua trường

Từ Bến xe Mỹ Đình: Xe 70 Mỹ Đình - Sơn Tây.

Ngoài ra có rất nhiều tuyến xe khách liên tỉnh chạy qua Quốc lệ 32 đều tiện để đến trường hoặc từ trường về nhà như từ Thái Nguyên, Nam Định, Thanh Hóa đi Lai Châu, Nghĩa Lộ, Sơn Tây, Việt Trì và ngược lại.

Quỹ học bổng dành cho tân sinh viên

Nhà trường có nhiều Quỹ học bổng nhằm khuyến khích, tạo động lực cho sinh viên học tập và thi đua rèn luyện như: Học bổng theo giá trị (toàn phần/một phần học phí, phí sinh hoạt; hỗ trợ về công nghệ), học bổng theo ngành học.

Quỹ Học bổng Tiếp sức tân sinh viên: 500 suất x 1.000.000đ

Điều kiện xét duyệt: 500 Sinh viên nhập học đầu tiên.

Quỹ Học bổng Tài năng: 60 suất x 5.000.000đ/suất (Tổng cộng 300.000.000đ)

Điều kiện xét duyệt: Sinh viên năm thứ nhất đạt 1 trong 2 điều kiện: Có điểm tổng kết trung bình học tập lớp 11 hoặc học kỳ I lớp 12 đạt từ >= 8.5 điểm hoặc đạt điểm thi THPT Quốc gia năm 2019 đạt từ 21.0 điểm trở lên. (Những thí sinh đủ tiêu chuẩn xét duyệt sẽ trải qua vòng phỏng vấn)

Đại học Thành Đô dành quỹ học bổng hơn 1 tỷ đồng tặng cho tân sinh viên

Quỹ Học bổng Hỗ trợ Công nghệ: 100 suất x 3.000.000đ/suất (Tổng cộng 300.000.000đ)

Điều kiện xét duyệt: Sinh viên năm thứ nhất có điểm tổng kết trung bình học tập lớp 11 hoặc học kỳ I lớp 12 đạt ≥ 8.0 điểm.  Học bổng dành cho thí sinh mua thiết bị công nghệ phục vụ học tập

Bên cạnh đó, Nhà trường có các chương trình hỗ trợ cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách theo quy định.

Phương thức xét tuyển năm 2019 của Đại học Thành Đô

Năm 2019, Trường Đại học Thành Đô sử dụng 03 hình thức tuyển sinh: Xét điểm thi THPT quốc gia, Xét tuyển học bạ  và nếu vẫn còn chỉ tiêu thì nhà trường tổ chức Thi tuyển sinh. Các phương thức tuyển sinh của Đại học Thành Đô hoàn toàn đáp ứng theo các yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng như có tính chất sàng lọc, đảm bảo chất lượng đầu vào.

Phương thức xét kết quả thi THPT Quốc gia: Theo quy định và tiến độ của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Phương thức xét tuyển học bạ: đối với ngành Dược hệ đại học yêu cầu thí sinh phải là học sinh giỏi năm học lớp 12 và có điểm các môn xét tuyển trên 8,0, các ngành khác hệ đại học yêu cầu thí sinh có tổng điểm trung bình lớp 12 các môn xét tuyển chỉ từ 18.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học Thành Đô dành quỹ học bổng hơn 1 tỷ đồng tặng cho tân sinh viên