Đại biểu HĐND xã gây rối vì không được dự họp

Thanh Phương| 10/03/2022 14:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không được mời dự họp tại nhà văn hóa thôn, một vị đại biểu HĐND xã ở Thanh Hóa đã chửi bới, xúc phạm cán bộ và người dân khiến cuộc họp không thể triển khai.

Ngày 10/3, thông tin từ Công an huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đang tiến hành xác minh, làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng diễn ra tại nhà văn hóa thôn Thành Lợi (xã Tân Thành, huyện Thường Xuân) đối với ông Đàm Quang Thành (SN 1968 là Đại biểu HĐND xã Tân Thành, huyện Thường Xuân khóa 2021-2026 và là Trưởng thôn Thành Lợi, xã Tân Thành).

roi.jpg
Đàm Quang Thành tại cơ quan công an

Theo kết quả xác minh ban đầu, sáng 7/10/2021, Đảng ủy - UBND xã Tân Thành đã tổ chức cuộc họp dân tại nhà văn hóa thôn Thành Lợi, xã Tân Thành để giải quyết vấn đề nguồn nước tưới tiêu.

Bức xúc vì không được thông báo đến dự họp, sẵn trong người có uống rượu và không kiềm chế được bản thân, ông Đàm Văn Thành đã có những hành vi chửi bới, xúc phạm một số cán bộ xã cũng như một số người dân tại cuộc họp này. Hành động càn quấy của ông Thành đã làm cuộc họp dân phải dừng lại.

Xét thấy hành động càn quấy, coi thường kỷ cương pháp luật và làm ảnh hưởng đến uy tín của cấp ủy, chính quyền địa phương, một số cán bộ, đảng viên trên địa bàn xã Tân Thành đã quay clip và gửi đơn tố cáo hành vi gây rối trật tự công cộng của ông Đàm Quang Thành lên Công an huyện Thường Xuân để xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Hiện Công an huyện Thường Xuân đang xem xét để tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đàm Quang Thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại biểu HĐND xã gây rối vì không được dự họp