Bắt giữ 3 đối tượng mang theo dao, kiếm gây rối trật tự công cộng

Tùng Anh| 08/11/2021 17:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy nhóm đối tượng đi xe máy đến trước cửa Công ty Phong Phát để chửi bới, đe dọa, 3 đối tượng Tùng, Công và Dương đã mang theo dao, kiếm, vỏ chai bia lên xe ôtô đuổi theo các đối tượng này để đánh nhau, làm 2 người bị thương.

Ngày 8/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) đã điều tra, làm rõ và bắt tạm giam 3 đối tượng gồm: Bùi Thanh Tùng (SN 2000, ở phường Đông Tân), Vũ Chí Công (SN 1988, ở phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa) và Hoàng Trọng Dương (SN 1992, ở thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

3-doi-tuong-bi-bat-giu.jpeg
Các đối tượng bị bắt giữ

Theo kết quả điều tra ban đầu, thời gian gần đây, trên địa bàn huyện Thiệu Hóa xuất hiện một số đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự từ thành phố Thanh Hóa và các huyện lân cận đến Công ty Phong Phát ở Ba Chè, thị trấn Thiệu Hóa tụ tập uống rượu và gây rối. 

Khoảng 1 giờ sáng ngày 20/10/2021, một nhóm đối tượng đi xe máy đến trước cửa Công ty Phong Phát để khiêu khích, chửi bới, đe dọa đánh nhau với nhóm đối tượng của Bùi Thanh Tùng, Vũ Chí Công và Hoàng Trọng Dương. Thấy vậy, cả 3 đối tượng và một số đối tượng khác đã mang theo dao, kiếm, vỏ chai bia lên xe ôtô đuổi theo nhóm đối tượng đã khiêu khích để đánh nhau, làm 2 người bị thương. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ 3 đối tượng mang theo dao, kiếm gây rối trật tự công cộng