Đã xác định được tàu hàng đâm chìm tàu ngư dân

P.Nhi| 17/07/2020 15:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/7, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được tàu hàng tông chìm tàu cá của ngư dân Quảng Nam.

Theo BĐBP tỉnh, hiện giám đốc công ty của tàu hàng đã gọi điện xác nhận có xảy ra va chạm với tàu câu cá của ngư dân Quảng Nam.

“Họ cũng đã nhận trách nhiệm khi để xảy ra tai nạn. Chúng tôi đã hướng dẫn phía công ty trước hết vào thăm hỏi động viên ngư dân, bởi tông tàu xong mà bỏ đi là không được. Lực lượng chức năng sẽ làm việc với phía công ty, trên cơ sở đó giữa tàu cá và tàu hàng sẽ thỏa thuận với nhau. Nguyên nhân vì sao tàu hàng tông tàu cá thì đợi làm việc trực tiếp với đơn vị mới xác định được”, một cán bộ BĐBP nói thêm.

Đã xác định được tàu hàng đâm chìm tàu ngư dân

Ảnh minh họa 

Được biết, tàu hàng này có hành trình đi từ TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) ra nhập hàng tại cảng Vũng Áng (tỉnh Hà Tĩnh).

Như đã đưa tin, rạng sáng 16/7, tàu cá công suất 528 CV của ông Hồ Văn Khanh (36 tuổi, xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) hoạt động ở vùng biển Đà Nẵng, cách đảo Sơn Trà 4 hải lý về hướng Đông, thì bị một tàu hàng đâm chìm làm 6 thuyền viên rơi xuống nước.

6 ngư dân may mắn được tàu cá QB 92378 hoạt động gần đó phát hiện, cứu vớt và được tàu cá của ông Trần Công Minh (trú xã Bình Minh) hỗ trợ đưa vào bờ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã xác định được tàu hàng đâm chìm tàu ngư dân