Đã xác định được danh tính nạn nhân bị đâm chết trong rừng

Lê Cao| 06/05/2016 20:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng cùng ngày, gia đình nạn nhân đã đến Công an huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai làm thủ tục nhận thi thể về an táng.

Ngày 6/5/2016, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã xác minh danh tính của nam thanh niên bị đâm chết được tìm thấy tại khu vực lô 83, nông trường cao su Túc Trưng thuộc ấp 94, xã Túc Trưng, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

Theo đó, nạn nhân được xác định là anh Võ Quốc Khánh (SN1994, ngụ tại xã Thạnh Lâm, huyện Thạch Hà, tỉnh Lâm Đồng). 

Người thân của nạn nhân cho biết, đã mấy hôm nay không ai liên lạc được với Khánh. Vào sáng 6/5, qua thông tin báo, đài, gia đình mới biết nạn nhân bị sát hại ở huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai liền đến cơ quan CSĐT nhận dạng, cung cấp thông tin liên quan hỗ trợ điều tra.

Theo người thân của nạn nhân, hiện Khánh là sinh viên một trường cao đẳng tại TP. HCM. Tài sản bị mất gồm 1 chiếc xe máy, 1 điện thoại iPhone, 1 chiếc máy tính màu nâu và 1 chiếc ví đựng giấy tờ tùy thân cùng tiền nhưng chưa xác định được số tiền cụ thể.

Đã xác định được danh tính nạn nhân bị đâm chết trong rừng

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Như Công lý đã đưa tin trước đó, vào khoảng 6h sáng ngày 5/5, các công nhân vào nông trường cao su nói trên làm việc thì phát hiện nam thanh niên nằm bất động. Tiến gần, các công nhân xác định nạn nhân đã tử vong, với nhiều vết đâm trên cơ thể liền trình báo cho Công an địa phương.

Nạn nhân khoảng 25 - 30 tuổi, mặc quần dài đen, áo khoác đỏ, trên người chi chít vết đâm, máu vương vãi. Bãi đất trống gần đó có dấu hiệu sự giằng co, nhiều vết máu đã khô. Nạn nhân không có tài sản và giấy tờ tùy thân.

Vụ việc hiện đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã xác định được danh tính nạn nhân bị đâm chết trong rừng