Văn hóa - Du lịch

Đà Nẵng được người Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Thục Anh (T/H) 29/08/2023 - 10:27

Dữ liệu được công bố bởi Booking, nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, về các địa điểm được người Việt tìm kiếm nhiều nhất cho kỳ nghỉ Quốc khánh từ 2 – 4/9/2023.

Theo đó, Đà Nẵng tiếp tục đứng đầu danh sách, tiếp sau là Bà Rịa - Vũng Tàu và Nha Trang. Các điểm đến còn lại lần lượt là: Đà Lạt, TPHCM, Mũi Né, Hà Nội, Hạ Long, Phú Quốc, Hội An.

Bãi biển luôn là lựa chọn hàng đầu của khách Việt khi đi du lịch, tiếp theo là các thành phố lớn. Điều này cũng thể hiện rõ qua danh sách top 10 ở trên với 6/10 cái tên là các thành phố biển hàng đầu đất nước.

da-nang-dung-dau-danh-sach-la-noi-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-trong-ky-nghi-le-2.9.jpg
Đà Nẵng đứng đầu danh sách là nơi được tìm kiếm nhiều nhất trong kỳ nghỉ lễ 2/9.

Bên cạnh đó, Booking cũng đưa ra danh sách 10 điểm đến quốc tế được tìm kiếm nhiều nhất bởi du khách Việt cho kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới. Du khách Việt có xu hướng lựa chọn những điểm đến quốc tế trong khu vực châu Á. Trong đó, Thái Lan và Singapore tiếp tục là những địa điểm được yêu thích nhất và đứng đầu danh sách.

Danh sách còn lại (ngày check-in từ 2-4/9) có: Seoul (Hàn Quốc), Đài Bắc (Đài Loan), Hong Kong (Trung Quốc), Tokyo (Nhật Bản), Kuala Lumpur (Malaysia), Chiang Mai (Thái Lan).

Kết quả dựa trên dữ liệu trực tuyến về lượng khách tìm kiếm từ ngày 1/7 đến 14/8, với ngày đặt phòng từ 1 – 4/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng được người Việt tìm kiếm nhiều nhất dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9