Giáo dục

Đà Nẵng: Cho học sinh nghỉ học ngày 16/10 do mưa lớn

Trang Trần 15/10/2023 - 19:46

Chiều 15/10, Sở Giáo dục và Đào tạo (Sở GD-ĐT) TP. Đà Nẵng có Công văn số 3070/SGDĐT-VP về việc cho học sinh nghỉ học do mưa lớn.

Theo dự báo của Đài khí tượng thủy văn TP. Đà Nẵng, trong ngày 16/10, Đà Nẵng tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to, gây ngập úng nhiều nơi.

Do đó, Sở GD-ĐT TP. Đà Nẵng đã phát đi công văn yêu cầu các trường học cho trẻ mầm non, học sinh, sinh viên nghỉ học ngày 16/10. Đối với các trường đại học tư thục, căn cứ tình hình thực tế chủ động quyết định.

Tổ chức phân công trực ban 24/24 tại đơn vị với phương châm “4 tại chỗ”. Nghiêm túc thực hiện các công văn chỉ đạo của Sở GD-ĐT, lãnh đạo địa phương về công tác phòng chống thiên tai, bão lụt.

mua-2.jpg
Dự báo mưa to, Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học ngày mai (16/10).

Sở cũng đề nghị các trường chủ động tổ chức dọn dẹp, vệ sinh trường, lớp khi nước rút, mưa ngớt... Trong trường hợp thời tiết phức tạp kéo dài, Sở GD-ĐT sẽ có thông báo nghỉ học tiếp theo để đảm bảo an toàn.

Trước đó, trưa 13/10, Sở GD-ĐT TP. Đà Nẵng đã phát thông báo cho học sinh không học bán trú nghỉ học chiều do một số đoạn đường ngập sâu, đi lại khó khăn, nguy hiểm. Các trường có học bán trú, trẻ mầm non và học sinh chủ động sắp xếp thời gian, thông báo phụ huynh đón con vào cuối buổi để đảm bảo an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Cho học sinh nghỉ học ngày 16/10 do mưa lớn