Đà Nẵng: Bắt vụ vận chuyển, tàng trữ trái phép ma túy lớn nhất từ trước tới nay

Hoài Đan(TH)| 20/10/2014 06:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giữa tháng 10/2014, Nga đi Hà Nội nói là chữa bệnh nhưng thực chất là đi lấy ma túy về để tiêu thụ tại Đà Nẵng. Theo PC47, đây là vụ vận chuyển, tàng trữ ma túy lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn.

Đà Nẵng: Bắt vụ vận chuyển, tàng trữ trái phép ma túy lớn nhất từ trước tới nay

Đối tượng Phạm Thị Nga tại cơ quan điều tra

Tin tức từ Công an TP. Đà Nẵng cho hay, khoảng 10h ngày 19/10, tại bến xe khách Đà Nẵng, lực lượng Cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy (PC47) đã tiến hàng bắt khẩn cấp Phạm Thị Nga (43 tuổi, quê quán Lạng Sơn, tạm trú tổ 45, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) khi đang vận chuyển một khối lượng lớn ma túy đi tiêu thụ.

Tang vật thu được tại hiện trường là 2.340 viên ma túy tổng hợp được đóng gói trong một bịch nilông. Tiếp tục khám xét khách sạn của Nga, PC47 phát hiện thêm 140g ma túy đá. Tại Trường mầm non Sao Sáng, do con gái Nga quản lý ở quận Sơn Trà, PC47 tìm thấy 2 kg ma túy đá trị giá từ 4-5 tỉ đồng, giấu trong 14 chai sữa nhập ngoại.

Tại nhà riêng của Nga, PC47 thu giữ nhiều loại vũ khí nguy hiểm và các tài liệu liên quan đến hoạt động giao dịch mua bán trái phép chất ma túy của Nga.

Cơ quan điều tra cho biết, từ tháng 4/2014, Nga xây dựng một mạng lưới đàn em toàn các đối tượng nhiều tiền án tiền sự và cầm đầu đường dây ma túy đưa hàng từ phía Bắc về Đà Nẵng.

Để qua mặt các cơ quan chức năng, Nga hành nghề môi giới bất động sản, xây khách sạn, Trường mầm non để làm nơi cất giấu và giao dịch ma túy.

Giữa tháng 10/2014, Nga đi Hà Nội nói là chữa bệnh nhưng thực chất là đi lấy ma túy về để tiêu thụ tại Đà Nẵng.

Theo PC47, đây là vụ vận chuyển, tàng trữ ma túy lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Bắt vụ vận chuyển, tàng trữ trái phép ma túy lớn nhất từ trước tới nay