Đã có kết quả giám định y khoa đối với thầy giáo có biểu hiện bất thường

Lê Lâm| 23/05/2019 06:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước kết quả giám định của thầy T., Phòng Giáo dục đã chỉ đạo nhà trường không phân công chuyên môn cho giáo viên này.

Liên quan đến vụ việc thầy B.T.T. (SN 1978, trú huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi), giáo viên Thể dục của một trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi), thường xuyên có biểu hiện bất thường gây tâm lý lo sợ cho đồng nghiệp và học sinh, mới đây Hội đồng giám định y khoa (Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi) đã có kết luận chính thức.

Theo đó, về tâm thần kinh, bệnh nhân có tiền sử đã nhiều lần điều trị tại Bệnh viện tâm thần Quảng Ngãi với chẩn đoán rối loạn cảm xúc lưỡng cực, giai đoạn hưng cảm có triệu chứng loạn thần. Bệnh tỉnh tiếp xúc được. Khí sắc tăng tư duy, nhịp tim nhanh, hoang tưởng tự cao.

Đã có kết quả giám định y khoa đối với thầy giáo có biểu hiện bất thường

Biên bản giám định y khoa của thầy T.


Biên bản giám định y khoa kết luận, thầy T. bị rối loạn cảm xúc lưỡng cực, giai đoạn hưng cảm có triệu chứng loạn thần, tỷ lệ thương tổn cơ thể là 35%.

Với kết quả giám định này, Phòng GD-ĐT huyện Bình Sơn đã làm việc với nhà trường và chỉ đạo không phân công chuyên môn cho thầy T.. Hiện, Phòng GD-ĐT huyện đã báo cáo Huyện ủy, UBND huyện để xin ý kiến chỉ đạo, hướng xử lý tiếp theo.

Trước đó, từ đầu năm học 2018 - 2019, thầy T. thường xuyên có biểu hiện bất thường như: phát biểu lung tung, nói năng không chuẩn xác và không tập trung vào bài dạy.

Trước tình hình trên, lãnh đạo nhà đã nhiều lần vận động gia đình đưa thầy giáo T. đi khám, điều trị song không đạt kết quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã có kết quả giám định y khoa đối với thầy giáo có biểu hiện bất thường