Đã bắt nghi phạm đâm hai vợ chồng trọng thương ở Trà Vinh

Ngọc An| 26/10/2021 11:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi phạm vụ giết người, cướp tài sản bị bắt sau hơn 1 ngày gây ra vụ án nghiêm trọng.

Trước đó, tối 24/10, ông D.T (SN 1956) cùng vợ là P.T.S. (SN 1956) xem tivi tại nhà ở phường 4, sau đó nghe tiếng chó sủa.

Ông T. bước ra ngoài kiểm tra thì phát hiện có người từ hàng rào nhảy vào trong sân và chạy thẳng lên lầu. Ông chạy theo kiểm tra và đến khu vực gác lửng của lầu 2 thì phát hiện thanh niên cao khoảng 1,6m, có dáng người gầy, mặc áo thun, quần short ngắn màu trắng và đội mũ bảo hiểm màu hồng.

hien_truong.jpeg
Hiện trường vụ án

Sau đó, ông T. bị thanh niên này đâm nhiều nhát và đẩy ngã. Nạn nhân gắng sức giằng co, đã bị đối tượng đẩy ngã xuống cầu thang.

Bà S. nghe tiếng tri hô nên chạy vào, va vào người chồng nên té ngã ở khu vực cầu thang. Kẻ cướp lao tới đâm bà S., sau đó đối tượng khống chế và đưa cả hai nạn nhân vào nhà vệ sinh.

Tên cướp tra hỏi vợ chồng này nơi cất giấu tài sản, sau đó rời đi. Một lúc sau, bà S. không còn nghe tiếng động nên đẩy cửa nhà vệ sinh và bước ra ngoài. Nạn nhân đã gọi điện thoại cho người thân để nhờ hàng xóm đưa mình cùng chồng đến bệnh viện cấp cứu.

Qua khám nghiệm công an thu giữ đôi dép nam nghi của thủ phạm, áo khoác màu xám, mũ bảo hiểm và con dao bấm cùng các tang vật khác.

Tin trên tờ CAND cho biết, nghi phạm đã bị Công an tỉnh Trà Vinh bắt giữ. Tuy nhiên danh tính chưa được công bố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã bắt nghi phạm đâm hai vợ chồng trọng thương ở Trà Vinh