Cựu tiền vệ Chelsea, Frank Lampard giải nghệ tuổi 38

Hà Sơn| 02/02/2017 22:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ Frank Lampard mới tuyên bố giải nghệ ở tuổi 38 sau 21 năm thi đấu tại các giải chuyên nghiệp ở Anh và Mỹ.

Cựu tiền vệ Chelsea, Lampard đã đưa ra quyết định treo giày ở tuổi 38. Quyết định này được cho là khá sớm đối với cầu thủ này. Phát biểu sau khi chính thức giã từ sự nghiệp chơi bóng Lampard cho rằng: “Dù nhận được vô số lời đề nghị hấp dẫn, song tôi thấy ở tuổi 38 đã đến lúc mình cần phải chuyển sang một trang mới trong cuộc sống”.

Cựu tiền vệ Chelsea, Frank Lampard giải nghệ tuổi 38

Tiền vệ Frank Lampard giải nghệ ở tuổi 38

Cầu thủ xuất sắc một thời tuyển Anh tiếp lời: “Tôi rất biết ơn Liên đoàn bóng đá Anh đã cho tôi cơ hội được học tập để lấy bằng huấn luyện viên. Lúc này tôi đang háo hức chờ đợi những cơ hội mới ngoài sân cỏ. Tôi hoàn toàn thoải mái khi đưa ra quyết định giải nghệ”.

Trong sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao cho CLB Chelsea, Lampard ra sân 649 lần, ghi 221 bàn thắng. Đồng thời anh cùng với The Blues giành một chức vô địch UEFA Champions League danh giá năm 2010 và 3 lần lên ngôi Giải ngoại hạng Anh (Premier League), ngoài ra anh cùng với đội bóng áo xanh đoạt một số danh hiệu cao quý của bóng đá xứ sương mù. Đây là thành tích đáng mơ ước đối với nhiều cầu thủ khoác lên mình chiếc quần đùi áo số không riêng gì ở Anh.

Sau khi chia tay Chelsea, Lampard thi đấu cho một đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ. Đây là đội bóng đồng hành cùng với tài năng người Anh cho đến lúc anh giã từ sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp. Với việc Lampard nghỉ thi đấu, rất có thể trong tương lai không xa người hâm mộ bóng đá sẽ lại thấy Frank xuất hiện trên băng ghế huấn luyện tại Giải ngoại hạng Anh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu tiền vệ Chelsea, Frank Lampard giải nghệ tuổi 38