Cựu thí sinh Next Top Mỹ tự tử tại nhà riêng

Tuyết Nhung| 21/12/2016 16:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kimberly Rydzewski, cựu thí sinh tham gia "America's Next Top Model" mùa 10 đã tự tử vì căn bệnh trầm cảm tại nhà riêng. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy bàng hoàng.

Dù là thí sinh không có nhiều nét nổi bật nhưng khi Kimberly Rydzewski tham gia "America's Next Top Model" mùa 10, cô cũng đã có được thành tích lọt vào top 14. Khi đó Rydzewski mới 20 tuổi và quyết định và phát ngôn của cô đã gây sốc không chỉ với ban giám khảo mà toàn bộ thí sinh cùng người hâm mộ đều phải ngỡ ngàng.

Cựu thí sinh Next Top Mỹ tự tử tại nhà riêng

Hình ảnh của Kimberly Rydzewski khi tham gia "America's Next Top Model" mùa 10

Tại vòng loại đầu tiên sau khi được vào nhà chung, trong phần nhận xét của ban giám khảo, Kimberly Rydzewski đã thẳng thắn tuyên bố mình muốn dừng cuộc chơi. Điều khiến mọi người ngỡ ngàng hơn chính là lý do cô nêu ra là vì không có đam mê với thời trang.

Cuộc trao đổi giữa Tyra và Kimberly Rydzewski càng khiến mọi người cảm thấy cô gái này suy nghĩ còn quá non nớt và không hiểu chuyện. Khi được ban giáo khảo hỏi lý do tại sao Rydzewski tham gia cuộc thi trong khi không có niềm đam mê thì cô cho biết đó chỉ là sở thích lúc đầu, còn giờ thì điều đó không còn nữa.

Sau khi quay về, Kimberly Rydzewski nhận được nhiều sự "quan tâm" hơn từ giới truyền thông. Qua tìm hiểu họ cũng biết được rằng lý do thực sự khiến cô muốn dừng chân tại "America's Next Top Model" là do căn bệnh trầm cảm khi mẹ cô tự sát ngay lúc Kim còn nhỏ và bạn trai cũ cũng tự tìm đến cái chết 3 tháng trước khi Kim đi thi.

Cô nói rằng việc tham gia "America's Next Top Model" là để có thể giúp mình cân bằng lại cảm xúc nhưng cuối cùng lại thấy không hiệu quả nên quyết định rời khỏi cuộc thi.

Cựu thí sinh Next Top Mỹ tự tử tại nhà riêng

Ray Rebel được cho là của bạn trai Kim nói rằng mình đã phát hiện thi thể bạn gái lúc 2h sáng, sau đó bạn bè liền vào chia buồn với anh

Trong suốt một thời gian dài, Kim bị căn bệnh trầm cảm đeo bám và khiến cô phải tự tìm con đường giải thoát cho chính mình. Vào hôm qua, một tài khoản cá nhân được cho là của bạn trai Kim đã thông báo rằng cô đã ra đi do tự tử và anh tìm thấy thi thể cô lúc 2h sáng:

Thông tin Kimberly Rydzewski tự tử đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy bàng hoàng. Họ không ngớt lời chia buồn và tiếc thương dành cho người mẫu xấu số.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu thí sinh Next Top Mỹ tự tử tại nhà riêng