Cùng bộ đôi iPhone 7, Apple ra mắt đồng hồ Watch Series 2

Diệp Hân| 08/09/2016 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào rạng sáng 8/9, bên cạnh bộ đôi iPhone 7 được nhiều người chú ý, Apple cũng ra mắt phiên bản kế nhiệm Apple Watch mang tên Apple Watch Series 2.

Chiếc đồng hồ thông minh mới của Apple được tích hợp sẵn kết nối GPS, thiết kế chống thấm nước mới và đi kèm màn hình được công ty sản xuất iPhone tuyên bố là màn hình sáng nhất từng được họ phát hành. Sản phẩm có giá bán khởi điểm từ 369 USD cho phiên bản tiêu chuẩn, bắt đầu bán ra vào ngày 16/9, trong khi phiên bản Nike+ bán ra vào tháng 10.

Cùng bộ đôi iPhone 7, Apple ra mắt đồng hồ Watch Series 2

Watch Series 2 là tên gọi mới mẻ dành cho dòng đồng hồ thông minh mới của Apple

Với GPS chuyên dụng, Apple Watch Series 2 mang đến khả năng theo dõi khoảng cách của người sử dụng và tốc độ khi đi bộ, chạy, đạp xe và tham gia các bài tập luyện khác. Apple cũng cho phép các nhà phát triển khai thác GPS trên thiết bị đeo mới.

Theo tiêu chuẩn đưa ra, Apple Watch Series 2 có khả năng hoạt động dưới nước ở độ sâu lên đến 50 mét, rất tốt cho những ai thích bơi lội cùng với đồng hồ của mình. Điều này đạt được thông qua một thiết kế mới với chất kết dính chống nước thấm vào. Thiết bị cũng có hệ thống loa độc đáo, có thể rung để đẩy nước ra ngoài khi tập luyện dưới nước.

Apple cho biết, bơi lội là một hoạt động thiết thực, và đó là trọng tâm trong thiết bị mới của hãng. Hơn 700 người bơi đã được đeo đồng hồ và phân tích để theo dõi hoạt động thể dục, từ đó công ty đưa ra các bài phân tích để tùy chỉnh khả năng chính xác của đồng hồ trong việc chống hiện tượng đột quỵ.

Cùng bộ đôi iPhone 7, Apple ra mắt đồng hồ Watch Series 2

Mục đích của Watch Series 2 là khả năng "bơi lội" dưới nước ở độ sâu lên đến 50 mét

Màn hình của Watch Series 2 được cho là cung cấp độ sáng gấp 2 lần so với phiên bản đầu tiên, lên đến 1000 nits, cao nhất từ trước đến nay trong các sản phẩm của Apple.

Bên trong, thiết bị đi kèm chip lõi kép S2 với thiết kế system-on-chip, có khả năng cung cấp các ứng dụng hiệu suất cao hơn. Trong thử nghiệm, một ứng dụng thiên văn học thời gian thực cung cấp khả năng làm việc ở tốc độ 60 khung hình/giây (fps).

Vỏ của sản phẩm được làm bằng nhôm hoặc thép không gỉ, nhưng cũng mang đến một tùy chọn vỏ gốm trắng mới mà Apple nói rằng nó sẽ trông giống như ngọc trai và chắc chắn gấp 4 lần so với thép không gỉ.

Apple cũng tuyên bố hợp tác với Nike để tạo ra phiên bản Apple Watch Nike+, một sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho những người thường xuyên chạy thể thao. Nó có tính năng co giãn, dây đeo đục lỗ để thoát mồ hôi và khung nhôm trọng lượng nhẹ.

Cùng bộ đôi iPhone 7, Apple ra mắt đồng hồ Watch Series 2

Thiết kế trên Watch Series 2 tối ưu trpng khả năng chống nước

Tính năng trên Nike bao gồm chế độ hiển thị thông tin chạy, tích hợp Siri độc đáo, động cơ tùy biến và nhiều hơn nữa. Chiếc đồng hồ cung cấp đến 4 màu sắc khác nhau, có giá bán 369 USD giống như các phiên bản Watch Series 2 khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cùng bộ đôi iPhone 7, Apple ra mắt đồng hồ Watch Series 2