Cụm thi đua số 2 TAND tổ chức thành công Hội thao năm 2022

Lương Thế Tân| 08/08/2022 16:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong các ngày từ 04 - 07/8/2022, tại tỉnh Lào Cai (đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua số 2) đã diễn ra Hội thao Cụm thi đua số 2 TAND năm 2022.

Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Đặng Xuân Phong, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lào Cai; đồng chí Nguyễn Văn Tiến, Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Chánh án TANDTC; đại diện lãnh đạo Vụ thi đua - khen thưởng, TANDTC; một số sở, ngành của tỉnh Lào Cai; lãnh đạo và vận động viên đến từ các tỉnh thuộc Cụm thi đua số 2.

 Mặc dù đều là các vận động viên không chuyên, nhưng với tinh thần quyết tâm các vận động viên đã cống hiến cho Hội thao nhiều đường cầu hay, nhiều pha bóng đẹp, với những cuộc tranh tài không kém phần quyết liệt, đầy kịch tính, hấp dẫn, với một tinh thần thi đấu cao thượng và đoàn kết. Kỹ thuật chuyên môn ở nhiều nội dung thi đấu tại Hội thao đã được nâng lên, thể hiện sự phát triển của phong trào thể dục, thể thao ngành TAND.

Sau gần 4 ngày thi đấu Ban tổ chức đã trao 10 giải Nhất, 10 giải Nhì và 10 giải Ba cùng các phần thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao ở các bộ môn thi đấu. Kết thúc Hội thao đoàn TAND tỉnh Yên Bái, Sơn La và Điện Biên lần lượt đoạt giải Nhất, Nhì và Ba toàn đoàn. 

BTC trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn

BTC trao giải nội dung cầu lông đôi nam lãnh đạo

Hội thao là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao sức khỏe, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong cán bộ, công chức và người lao động, tạo thêm động lực phát triển phong trào thể dục, thể thao trong ngành TAND, là dịp để cán bộ, công chức, người lao động trong Cụm thi đua số 2 giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên và các đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của TAND.

Đây cũng là dịp để Cụm thi đua số 2 phát hiện, tuyển chọn các đội, các vận động viên có thành tích xuất sắc làm nòng cốt của Cụm tham gia Hội thao ngành Toà án toàn quốc sẽ diễn ra tại tỉnh Quảng Ninh vào trung tuần tháng 9 tới.

Một số hình ảnh của Hội thao:


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cụm thi đua số 2 TAND tổ chức thành công Hội thao năm 2022