“Cũ người, mới ta” chuyện tân Hoa hậu Việt Nam 2016 bị ném đá

Hà Thu| 29/08/2016 21:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dư luận sục sôi vì tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh ngay chỉ sau một đêm cô đăng quang.

Thời điểm này, nhiều người dễ dàng nghĩ tới Hoa hậu Kỳ Duyên, người tiền nhiệm của Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam 2016 khi cả hai có chung một điểm xuất phát: scandal nổi lên ngay lập tức sau khi cả hai đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm Chung kết.

 “Cũ người, mới ta” chuyện tân Hoa hậu Việt Nam 2016 bị ném đá

Sau đăng quang, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh liên tiếp vướng scandal 

Không chỉ sục sôi “truy tìm” loạt ảnh thời chưa đăng quang, một số “anh hùng bàn phím” đã xới tung mọi thứ có liên quan đến Đỗ Mỹ Linh, tất tần tật về tân Hoa hậu Việt Nam 2016 trên trang cá nhân của cô.

Khoan nói về nhan sắc bị so sánh không nổi bật như Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú, Đỗ Mỹ Linh liên tiếp bị ném đá không thương tiếc khi các hình ảnh và cả những dòng status từ trước khi đăng quang được “đào mộ”, đến nỗi nhiều người, trong đó có cả những tên tuổi có tiếng ở làng giải trí cũng nhắn nhủ tới Đỗ Mỹ Linh và những người đẹp khác “nên dọn sạch facebook của mình trước khi đăng quang”. Nhưng khổ nỗi, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 chưa kịp “dọn dẹp” thì những “anh hùng bàn phím” đã phát hiện ra được khối thứ về quá khứ của cô.

 “Cũ người, mới ta” chuyện tân Hoa hậu Việt Nam 2016 bị ném đá

Dòng trạng thái cách đây 7 năm của Đỗ Mỹ Linh làm dậy sóng dư luận

 “Cũ người, mới ta” chuyện tân Hoa hậu Việt Nam 2016 bị ném đá

Đỗ Mỹ Linh bị tố đã trùng tu hàm răng

Mới đây nhất là dòng trạng thái có sử dụng ngôn ngữ “xấu xí”, có ý xúc phạm đến giáo viên của mình, Đỗ Mỹ Linh đã nhận nhiều chỉ trích, bình luận không mấy tốt đẹp của một số người. Điều đáng nói hơn, dòng trạng thái này đã có cách đây 7 năm, có nghĩa là vào thời điểm đó Mỹ Linh là cô gái 13 tuổi.

Đầu tiên phải kể đến tin nhắn của Đỗ Mỹ Linh cách đây gần 2 năm gửi cho bạn của mình hé lộ về hàm răng đã qua trùng tu nên mới được như hiện tại. Và bằng chứng là bức hình ở hai thời điểm của tân Hoa hậu Việt Nam 2016 được khai quật để làm bằng chứng cho cái tin đồn này.

Tuy nhiên, Đại diện của BTC HHVN 2016 đã lên tiếng phủ nhận tin đồn: “Tất cả thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam2016 đã được kiểm tra răng, lợi bốn lần. Giám khảo nhân trắc học kiểm tra hai lần ở vòng sơ khảo và vòng chung kết. Một giáo sư chuyên ngành răng được mời kiểm tra cho các thí sinh về răng một lần. Một lần khác các thí sinh được kiểm tra răng miệng ở một bệnh viện quốc tế. Tất cả những lần kiểm tra đó Mỹ Linh đều không bị phản ánh gì”.

Còn bố đẻ của Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng khẳng định vẻ đẹp của Đỗ Mỹ Linh là hoàn toàn tự nhiên, chưa qua chỉnh sửa.

Trước những ý kiến trái chiều về việc đăng quang ngôi vị cao nhất, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 trả lời báo chí rằng bản thân sẽ ghi nhận tất cả ý kiến, nhận xét của dư luận để dần hoàn thiện, rèn luyện bản thân chứng minh mình xứng đáng với danh hiệu mà ban tổ chức giao phó.

 “Cũ người, mới ta” chuyện tân Hoa hậu Việt Nam 2016 bị ném đá

Một phần nào đó, ở Đỗ Mỹ Linh và Nguyễn Cao Kỳ Duyên, có điểm tương đồng khi cả hai đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Là người quen của tân Hoa hậu Việt Nam 2016, bản thân cũng là người tiền nhiệm, Hoa hậu Kỳ Duyên gần như dự đoán được “số phận” cho “đàn em” của mình khi chỉ sau ít phút Đỗ Mỹ Linh đăng quang, người đẹp gốc Nam Định đã nhắn nhủ đầy chân thành, như lời của người đi trước: “Khoảnh khắc Linh nhận vương miện làm gợi nhớ lại gương mặt ngơ ngác của Duyên vào 2 năm trước vì quá bất ngờ…Duyên mong Linh hãy luôn bản lĩnh và vững tin...”.

Cũng vì lời nhắn nhủ của Hoa hậu Kỳ Duyên, dư luận lại sục sôi khi bức ảnh cô và tân Hoa hậu Việt Nam 2016 chụp cùng nhau cách đây 2 năm, vào thời điểm Kỳ Duyên đăng quang. Đến hôm nay, Đỗ Mỹ Linh là người kế nhiệm, mang trên mình trọng trách của Hoa hậu quốc gia, và cũng là thời điểm sóng gió nổi lên với người đẹp gốc Hải Phòng này. Chỉ khác, Kỳ Duyên khi ấy mới bước sang tuổi 18, còn Đỗ Mỹ Linh đã là cô gái 20 tuổi. Vì thế, nhiều người hy vọng Tân Hoa hậu Việt Nam sẽ vượt qua được sóng gió này để làm tròn sứ mệnh Hoa hậu của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cũ người, mới ta” chuyện tân Hoa hậu Việt Nam 2016 bị ném đá