“Cú hích" giúp thay đổi cuộc đời của CEO ITBIZ Trần Tuấn Thành

T.T| 08/02/2021 17:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từng là một chuyên gia trong mảng công nghệ nhưng có lẽ Trần Tuấn Thành sẽ không có vị thế và được nhiều người biết đến như hiện nay nếu không nắm bắt thời cơ chuyển hướng sang viral marketing từ những năm 2016.

Nhạy bén đón đầu xu thế 

Trần Tuấn Thành - CEO của Viral Marketing Agency hàng đầu hiện nay ITBIZ cũng chính là một trong số những “bậc thầy" về marketing lan truyền (viral marketing) hay marketing dựa vào những người có sức ảnh hưởng (influencer marketing) trong giới marketing hiện nay.

Cơ duyên giúp Trần Tuấn Thành có bước ngoặt đột phá trong sự nghiệp chính là nhờ sự quan sát và bộ não phán đoán nhạy bén đã giúp anh nhận thấy tiềm năng to lớn của việc sử dụng hình ảnh những người nổi tiếng, thông qua các mạng xã hội để lan truyền thông điệp quảng cáo, truyền thông cho các nhãn hàng, doanh nghiệp. 

Mặc dù Facebook du nhập vào Việt Nam từ năm 2007 nhưng phải nhiều năm sau mới trở thành mạng xã hội “bá chủ" sở hữu lượng người dùng lớn nhất. Chưa kể, các cộng đồng mạng xã hội như group, fanpage cũng mới chỉ thực sự thịnh hành và phát triển cách đây vài năm. 

Là người luôn quan sát những xu hướng mới của thị trường, Trần Tuấn Thành nhận thấy các doanh nghiệp trước đây đã mất quá nhiều chi phí cho quảng cáo, PR từ các kênh truyền thống, trong khi nếu gửi đi thông điệp quảng bá qua những người có sức ảnh hưởng nhất định đối với xã hội thì vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang tính khách quan và có sức lan truyền rộng rãi - điều mà chưa nhiều Agency bắt tay vào làm. Đó là lý do không chần chừ, anh ngay lập tức gây dựng lại ITBIZ từ công ty tư vấn các giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp nước ngoài sang công ty truyền thông công nghệ và giờ là Viral Marketing Agency top đầu trong nước.

“Nếu không nhận được sự tín nhiệm của các KOLs và nhãn hàng, không có tôi và ITBIZ của ngày hôm nay"

Khi được hỏi đâu là điều then chốt giúp Trần Tuấn Thành và ITBIZ có được chỗ đứng vững chắc trong ngành marketing như hiện nay, anh tự tin chia sẻ đó chính là sự hài lòng và tín nhiệm của mạng lưới hơn 5000 KOLs và hàng trăm nghìn các nhãn hàng, doanh nghiệp. 

Để tạo ra các network đủ lớn giúp kết nối rộng rãi hơn các KOLs và brand, tối ưu hoá thời gian và chi phí cho các đối tác, Trần Tuấn Thành cùng các đồng nghiệp tại ITBIZ đã mất nhiều thời gian nghiên cứu, tạo ra platform cho riêng mình giúp việc vận hành trở nên trơn tru, hiệu quả. Giờ đây, ITBIZ không mất thời gian hay khó khăn khi theo dõi, đánh giá, tìm ra những điểm thích hợp của KOLs và kết nối với các brands. Thế mạnh của ITBIZ chính là sản xuất nội dung sáng tạo, từ đó mượn hình ảnh của các KOLs và sức mạnh lan truyền của mạng xã hội để quảng bá cho các nhãn hàng. Nhờ viral marketing, các KOLs có thêm nguồn thu nhập lớn, được tư vấn và quản lý hình ảnh chuyên nghiệp. Các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí marketing mà hiệu quả tăng nhiều lần. Một hình thức truyền thông mang lại lợi ích và sự hài lòng cho tất cả các bên, do đó mà Trần Tuấn Thành và IZBIZ ngày càng nhận được sự tín nhiệm của các KOLs cũng như các doanh nghiệp, trở thành Agency hàng đầu về viral marketing.

Chắc chắn rằng trong tương lai, CEO Trần Tuấn Thành cùng ITBIZ sẽ còn tiến xa hơn trên con đường mà mình theo đuổi.

Bạn có thể tìm hiểu về doanh nghiệp của CEO Trần Tuấn Thành tại C3 Lê Văn Lương, Thanh xuân, HN. FB: www.facebook.com/tuanthanhmb/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cú hích" giúp thay đổi cuộc đời của CEO ITBIZ Trần Tuấn Thành