Cư dân mạng kịch liệt phản đối Mỹ làm lại Bom tấn zombie "Train To Busan"

Thục Anh (TH)| 31/08/2021 11:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đối với phần đa khán giả, "Train To Busan" vốn đã là kiệt tác và việc làm lại là một điều không nên.

Trong những ngày gần đây, Train To Busan do Gong Yoo đóng chính bất ngờ hot trở lại trong cộng đồng fan quốc tế. Chính vì thế, mọi tin tức nóng sốt liên quan đều được khán giả nhiệt tình quan tâm. Nổi bật trong số đó là tin tức bom tấn Train To Busan được Hollywood remake được đào lại và người hâm mộ trên toàn thế giới đã có những phản ứng trái chiều xoay quanh thông tin.

photo-1-163029179467722056830.jpg
Bom tấn zombie "Train To Busan"

Trước đó, ngày 19/2 Deadline đưa tin Hollywood đang rục rịch kế hoạch làm lại tựa phim xác sống ăn khách bậc nhất xứ sở kim chi Train to Busan. Dự án remake do New Line Cinema sản xuất, với nhà làm phim người Indonesia Timo Tjahjanto được nhắm cho vị trí đạo diễn. Năm 2016, Train to Busan ra mắt tại Liên hoan phim Cannes và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng quốc tế.

Đa số cư dân mạng đều phản đối việc làm lại bộ phim này. Những bình luận như "Bản gốc hoàn hảo theo cách của nó", "Họ không cần làm lại phim" hay "chỉ cần sử dụng phụ đề" đã nhanh chóng lan truyền trên Twitter.

Hơn nữa, cư dân mạng trên toàn thế giới đang coi bản làm lại này là "tin tức tồi tệ nhất" mà họ nhận được. Ngoài ra, nhiều người thẳng thắn nhận xét bản gốc của Train To Busan vốn đã là một kiệt tác rồi nên việc làm lại là không cần thiết.

Dù chưa biết hãng phim có quyết định lại việc có nên phát hành Train To Busan phiên bản mới hay không nhưng trước mắt, chỉ riêng thông tin phim được làm lại đã làm cư dân mạng kịch liệt phản đối.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cư dân mạng kịch liệt phản đối Mỹ làm lại Bom tấn zombie "Train To Busan"