Bom tấn “Eternals” có thể bị trì hoãn nếu Shang-Chi thất bại ở phòng vé

Thục Anh (TH)| 28/08/2021 10:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Disney có thể trì hoãn việc phát hành phim “Eternals” nếu “Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings” đạt doanh thu phòng vé không khả quan.

Các bài đánh giá ban đầu dành cho Shang-Chi và Huyền Thoại Thập Nhẫn là vô cùng tích cực, với việc nhận được chứng nhận Fresh trên Rotten Tomatoes. 92% là mức thống kê đủ ấn tượng tổng hợp từ gần 100 phản hồi tuy nhiên, chất lượng là một chuyện và điều đó không thể đảm bảo thành công về mặt thương mại trong thời kỳ đại dịch.

Black Widow có thể đã đem đến tín hiệu an tâm nhưng ngành công nghiệp sân khấu đã không duy trì được mức độ phục hồi nhất quán kể từ thời điểm đó. Trên thực tế, biến thể Delta đã khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn và Shang-Chi hiện đang đứng trước viễn cảnh xác lập mở màn MCU thấp kỷ lục từ 35 triệu đến 55 triệu USD.

eternals-poster-1629986107964518290886.jpg
Poster của Eternals

Marvel Studios hiện đang xem xét phải làm gì với “Eternals”. Hãng phim có thể trì hoãn việc phát hành “Eternals vì doanh thu phòng vé của “Shang-Chi và Legend of the Ten Rings” không khả quan.

Sự chậm trễ đối với “Eternals” cũng sẽ gây ra “hiệu ứng domino” trên toàn bộ Vũ trụ Marvel, nó có thể đẩy lùi ngày phát hành của hàng loạt phim như “Doctor Strange in the Multiverse of Madness”, “Thor: Love and Thunder”, “Black Panther: Wakanda Forever” và “The Marvels”, tất cả đều dự kiến ra mắt vào năm 2022. Bốn phim trong một năm là rất nhiều đối với một hãng phim. Cũng không có thông tin nào về việc trì hoãn sẽ ảnh hưởng đến ngày phát hành “Spider-Man: No Way Home”.

Chủ tịch “Marvel Studios” Kevin Feige gần đây cũng đã từ chối trả lời về khả năng Eternals sẽ được thêm vào Disney Plus Premier Access như một nỗ lực để tránh lỗ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn “Eternals” có thể bị trì hoãn nếu Shang-Chi thất bại ở phòng vé