Bom tấn James Bond 'No Time To Die' ra rạp vào cuối tháng 9

Thục Anh (TH)| 23/08/2021 10:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phần phim mới nhất của thương hiệu điệp viên James Bond "No Time To Die" đã ấn định ra rạp vào ngày 30/9, sau nhiều lần phải hoãn công chiếu do ảnh hưởng của đại dịch.

Hãng Reuters đưa tin tài khoản Twitter chính thức của phim James Bond cho biết buổi ra mắt thảm đỏ bom tấn No Time To Die (tựa Việt: Không phải lúc chết) của Hãng Universal Pictures và MGM sẽ diễn ra tại London vào ngày 28.9, trước ngày phát hành rạp dự kiến là 30.9 ở Vương quốc Anh. Phim sẽ được ra rạp tại Bắc Mỹ vào ngày 8.10. Trước đó ngày ra rạp của No Time To Die bị dời 3 lần so với dự kiến ban đầu vào tháng 4.2020.

james-bond_ccpf.jpg
Daniel Craig và Léa Seydoux trong phim 'No Time To Die'

Được biết, đây cũng là lần cuối nam tài tử Daniel Craig thủ vai nhân vật James Bond huyền thoại sau 4 phần phim "Casino Royale" (2006) "Quantum Of Solace" (2008) "Skyfall" (2012) và gần nhất là "Spectre" (2015).

Theo thông tin từ trang Hollywood Reporter, dự án "No Time To Die" tiêu tốn 250 triệu USD để thực hiện, qua đó phá kỷ lục chi phí sản xuất dành cho một phim 007 từng thuộc về "Spectre" với 245 triệu USD. Phim thuộc trong số những bom tấn tiềm năng được mong đợi nhất mùa thu năm nay.

Tuy nhiên, biến thể Delta của Covid-19 đang dẫn đến sự gia tăng các ca bệnh ở Mỹ và nhiều quốc gia khác, làm dấy lên lo ngại về việc liệu khán giả có cảm thấy an toàn khi ngồi trong rạp chiếu phim hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn James Bond 'No Time To Die' ra rạp vào cuối tháng 9