CR7 chấn thương: Real như rắn mất đầu?

Sơn Triệu| 25/05/2016 10:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trung phong số một Ronaldo bị chấn thương đùi là thông tin đáng lo ngại đối với cổ động viên Real, trong bối cảnh trận chung kết Champions League đang tới gần.

Nếu CR7 không thể góp mặt trận chung kết gặp Atletico sắp tới quả là mất mát không thể đong đếm. Trên hàng công Real chỉ còn trông chờ vào Benzema, Bale, hai nhân vật thường chỉ đóng vai phụ ở tuyến trên của đội chủ sân Bernabeu. Ngay cả khi Benzema, Bale ghi bàn thì những bàn thắng đó đa phần có công “nghi binh” của Ronaldo.

CR7 chấn thương: Real như rắn mất đầu?

Ronaldo được đánh giá là trung phong đa năng nhất thế giới hiện nay (ảnh: Reuters)

Tiền đạo người Bồ Đào Nha còn là thủ lĩnh tinh thần của toàn đội. Trọng trách vực dậy khát khao chiến thắng cho “Kền kền trắng” nhiều năm qua được đặt lên vai anh. Trên thực tế, đa phần lý do khiến HLV tiền nhiệm  phải ra đi là khi CR7 không đạt phong độ cao.

Còn nhớ trận chung kết Champions League gần đây nhất giữu Real và Atletico. Chính Ronaldo là chìa khóa giúp Real lội ngược dòng giành thắng lợi. Giờ đây, hai đội bóng xứ đấu bò tái hiện trận chung kết năm nào là lúc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cần đến kinh nghiệm và sức mạnh của Ronaldo hơn bao giờ hết.

HLV Zidan có lý do để lo lắng. Dưới “triều đại” thuyền trưởng người Pháp đang xây dựng tại Bernabeu, hạt nhân trung tâm vẫn là tiền đạo người Bồ. Bất cứ phương án thay thế nào cũng trở nên vô nghĩa khi chức vô địch Champions League danh giá chỉ còn cách hơn 90 phút thi đấu.

Có quá nhiều điều để nói về siêu sao Ronaldo nhưng điều hiện hữu nhất vẫn là vai trò bất khả thay thế của anh tại Real. Mẫu trung phong được ưu thích nhất thế giới hiện nay, CR7 được đánh giá “đa năng” hơn quả bóng vàng Messi. Cựu tiền đạo M.U là niềm cảm hứng của các đồng đội, linh hồn của đội chủ sân Bernabeu.

Nếu Ronaldo không thể góp mặt tại trận chung kết Champions League sắp tới, Real sẽ như rắn mất đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CR7 chấn thương: Real như rắn mất đầu?