Costa nổ súng, Chelsea thắng nhẹ Middlesbrough

Sơn Triệu| 21/11/2016 14:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea đánh bại Middlesbrough 1-0 tại vòng 12 Giải ngoại hạng Anh qua đó vươn lên chiếm ngôi đầu với 28 điểm, nhiều hơn Liverpool 1 điểm.

HLV Conte sắp xếp đội hình với bộ khung ổn định trong vòng 4 trận gần đây nhất đó là những cái tên xuất sắc như; Costa, Perdo, Hazard, Moses, Kante…Không có gì ngạc nhiên khi đội khách nắm thế chủ động trong suốt thời gian bóng lăn.

Costa nổ súng, Chelsea thắng nhẹ Middlesbrough

Victo Valdes cứu thua nhiều lần trước các chân sút Chelsea. ảnh: Daily mail

Chelsea triển khai tấn công ngay từ đầu với các tình huống phối hợp sắc nét. Hệ thống phòng ngự được tổ chức dạng xe bus hai tầng của Middlesbrough nhanh chóng bị phá sản. Tuy nhiên, thủ thành Valdes vẫn cho thấy anh là chốt chặn đáng tin cậy bên phía đội chủ nhà.

Nếu không có Valdes cứu thua xuất sắc lưới của Middlesbrough đã sớm rung lên. Đó là các tình huống dứt điểm của Perdo, Moses ở tư thế thoải mái. Nhưng khung thành của đội chủ nhà chỉ đứng vững được 40 phút đầu của trận đấu. Costa đã tỏa sáng đúng lúc mang về bàn thắng duy nhất cho Chelsea với tình huống Valdes hoàn toàn chịu khuất phục.

Mặc dù các phút còn lại của hiệp hai, Chelsea với tâm lý thoải mái liên tục vây hãm khung thành và đưa ra các pha dứt điểm nhưng Middlesbrough vẫn không bị thủng lưới thêm nhờ công Valdes.

Tuy vậy, đội bóng của HLV Conte vẫn có được 3 điểm với chiến thắng nhẹ nhàng 1-0, qua đó leo lên đỉnh bảng xếp hạng với 28 điểm có được sau 12 vòng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Costa nổ súng, Chelsea thắng nhẹ Middlesbrough