Cổng USB siêu khủng có thể sạc 60 thiết bị cùng lúc

Hà Kim| 29/07/2015 10:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giờ đây, với cổng USB siêu khủng lên đến 60 cổng, các tín đồ công nghệ sẽ không bao giờ phải lo các thiết bị của mình đồng loạt hết pin nữa.

Hiện nay, với tốc độ phát triển của công nghệ, chẳng mấy chốc mỗi hộ gia đình sẽ đầy ắp những thiết bị thông minh đủ chủng loại.

Nhưng việc sở hữu quá nhiều thiết bị như vậy, đồng nghĩa với việc sạc pin cho các thiết bị sẽ khá bất tiện và rắc rối, do đôi lúc trong nhà không có đủ ổ cắm.

Cổng USB siêu khủng có thể sạc 60 thiết bị cùng lúc

Cổng USB siêu khủng

Nhưng giờ đây, bạn chỉ cần bỏ ra 130 USD (tương đương 2,6 triệu đồng) để sở hữu cho mình một thiết bị sạc có tới 60 cổng cắm USB, là mọi vấn đề sẽ được giải quyết êm đẹp.

Với cấu tạo đơn giản cùng cách sử dụng cực kỳ tiện lợi của thiết bị sạc đa năng này, thì những bất tiện trong gia đình sẽ không còn tồn tại. Hơn nữa, việc tập trung tất cả các thiết bị ở một chỗ còn giúp việc quản lý điện thoại, máy tính của mỗi người trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Cổng USB siêu khủng có thể sạc 60 thiết bị cùng lúc

Cổng USB có cấu tạo đơn giản cùng cách sử dụng cực kỳ tiện lợi

Ngoài ra, nó cũng giúp ngôi nhà của bạn trở nên gọn gàng hơn, không còn tình trạng những dây sạc nằm dài trên đất, mặt bàn… đặc biệt là rất an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ. Do đó, việc tích trữ 60 cổng USB cho tương lai là không hề thừa thãi.

Tuy nhiên, nếu gia đình bạn không có nhu cầu sạc quá nhiều thì cổng chia này cũng có 2 phiên bản nhỏ hơn để bạn chọn lựa, gồm 40 và 20 cổng cắm USB.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cổng USB siêu khủng có thể sạc 60 thiết bị cùng lúc