Công ty Điện lực Vĩnh Phúc thực hiện Khảo sát mức độ hài lòng khách hàng sử dụng điện

Đức Minh| 26/04/2022 10:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ ngày 04/4/2022 đến ngày 15/4/2022, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc thực hiện gửi phiếu khảo sát đánh giá hài lòng khách hàng đến 25.569 lượt khách hàng với 12 dịch vụ của ngành điện. Đây là hoạt động nhằm đánh giá chất lượng phục vụ cung cấp điện và giải quyết các yêu cầu khách hàng trong quá trình sử dụng điện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty Điện lực Vĩnh Phúc.

Các năm trước đây, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc thực hiện gửi khảo sát đánh giá mức độ hài lòng khách hàng theo hình thức trực tiếp: in, phát và thu thập phiếu khảo sát và tổng hợp kết quả khảo sát theo hình thức thủ công. Năm 2022, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc thực hiện đợt khảo sát theo hình thực gửi tin nhắn qua Zalo, SMS và email tới khách hàng, khi khách hàng nhận được tin nhắn sẽ thực hiện lựa chọn một đáp án duy nhất cho mỗi câu hỏi theo từng loại hình dịch vụ. Ứng dụng công nghệ thông tin để thực hiện khảo sát giúp việc tổng hợp số liệu tự động, nhanh gọn, khoa học, thuận tiện trong lưu trữ và trao đổi thông tin.



Việc cài App chăm sóc khách hàng của ngành điện trên điện thoại là một kênh thông tin mang lại hiệu quả cho khách hàng sử dụng điện.

Bằng hình thức này, thông tin phản hồi của khách hàng tham gia khảo sát và công tác kiểm phiếu khảo sát sẽ được số hoá và diễn ra tự động trên phần mềm, không tốn thời gian, công sức. Kết quả kiểm phiếu khảo sát phản ánh được tương đối chính xác về mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện. Đây là điểm mới nổi bật nhất của việc áp dụng công nghệ thông tin để khảo sát theo hình thức online.

Việc khảo sát mức độ hài lòng khách hàng có ý nghĩa quan trọng giúp Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đánh giá mức độ hài lòng về cung cấp điện và các dịch vụ điện; khắc phục những mặt còn hạn chế mà khách hàng phản ánh, tiếp thu những góp ý của khách hàng để điều chỉnh cho phù hợp. Đặc biệt, có vai trò quan trọng trong công tác cải cách thủ tục hành chính, giảm thủ tục hành chính và thay đổi hình thức giao tiếp từ trực tiếp sang hình thức online trực tuyến. Đây sẽ là một trong những kênh quan trọng để ngành Điện nhìn nhận lại và có cơ sở tiếp tục cải tiến, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Điện lực Vĩnh Phúc thực hiện Khảo sát mức độ hài lòng khách hàng sử dụng điện