Công Phượng đoạt giải Cầu thủ được yêu thích nhất

Mạnh Nguyễn| 10/03/2016 06:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối qua (9/3), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trở thành cầu thủ giành chiến thắng giải “Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất” năm 2015 do Báo Công an TP Hồ Chí Minh tổ chức.

Theo kết quả bình chọn được BTC công bố, Công Phượng đã nhận được 61.323 phiếu, chiếm 39,74% tổng số lượt bình chọn. Đứng ngay sau đó lần lượt là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh với 48.094 phiếu và tiền vệ Lương Xuân Trường được 19.386 phiếu. Cả ba cầu thủ này hiện đang thi đấu ở nước ngoài, trong đó Công Phượng thi đấu cho Mito Hollyhock của Nhật Bản; Tuấn Anh khoác áo CLB Yokohama  (Nhật Bản) còn Xuân Trường thi đấu cho Incheon United (Hàn Quốc).

Công Phượng đoạt giải Cầu thủ được yêu thích nhất

Công Phượng nhận giải “Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất”

Các vị trí tiếp theo thuộc về Nguyên Mạnh (Sông Lam Nghệ An), Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Công Vinh (B. Bình Dương), Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Tiến Dũng (Viettel), Văn Toàn và Thanh Hậu (Hoàng Anh Gia Lai.

Việc Công Phượng được bình chọn không có quá nhiều bất ngờ bởi năm 2015, Công Phượng đã thi đấu không biết mệt mỏi trong màu áo của Hoàng Anh Gia Lai cũng như khi làm nhiệm vụ tại ĐT. Hai đồng đội của Công Phượng cũng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các CĐV.

Tại lễ trao giải, do Công Phượng đang thi đấu tại Nhật Bản nên bố anh đã lên nhận thay. Phần thưởng Công Phượng nhận được là 100 triệu đồng.

Trong một diễn biến khác liên quan đến Công Phượng, mới đây HLV Nguyễn Hữu Thắng đã không điền tên cầu thủ người xứ Nghệ vào danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Đài Loan (TQ) thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Nguyên nhân là do Công Phượng vẫn đang trong giai đoạn điều trị chấn thương vai. Dù quá trình điều trị có tiến triển nhưng tân HLV của ĐTVN không muốn mạo hiểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng đoạt giải Cầu thủ được yêu thích nhất