Nhận đặt iPhone 6S từ ngày 11/9

Tuyết Nhung(TH)| 25/08/2015 17:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ đôi di động của Apple iPhone 6S và 6S Plus được một số nhà mạng cho nhận đơn đặt hàng từ ngày 11/9. Trước đó, máy có thể ra mắt vào ngày 8 hoặc 9/9.

Một nhà mạng tại Pháp hôm qua đã để lộ thông tin tới nhân viên về việc chuẩn bị đặt hàng iPhone 6S và 6S Plus vào ngày 11/9 tới. Cụ thể, nhà mạng trên đã gửi thông báo đến nhân viên, khẳng định iPhone 6S và 6S Plus sẽ cho nhận đặt trước từ 11/9. Hôm đó là thứ 6, trùng với truyền thống cho đặt trước sản phẩm của Apple.

Nhận đặt iPhone 6S từ ngày 11/9

Thông tin rò rỉ từ nhà mạng Pháp cho thấy iPhone 6S sẽ cho đặt hàng từ ngày 11/9. Ảnh: Mac4Ever.

Ngoài ra, các đợt hàng đầu tiên sẽ đến tay người dùng cũng chỉ một tuần sau đó, vào ngày 18/9. Tuy nhiên, năm nay một trong những đối thủ lớn nhất của Apple là Samsung đã kịp ra mắt Note 5 trước đó đến vài tuần. 

iPhone 6S được cho sở hữu camera 12 megapixel, chip xử lý A9, RAM 2 GB, màn hình cảm ứng hỗ trợ công nghệ Force Touch. Trong khi đó, ngoại hình của máy có thể không khác biệt so với thế hệ trước. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng model này sẽ dày hơn đôi chút do cảm biến Force Touch. 

Về thiết kế, một số nguồn tin cho rằng, iPhone 6s và iPhone 6s Plus không khác biệt nhiều so với người tiền nhiệm. Thậm chí kích thước của bộ đôi sắp tới còn dày hơn khoảng 0,2mm với phiên bản hiện tại, vỏ máy bằng nhôm 7000 series giúp tăng độ cứng gấp 2 lần. Những thông số kỹ thuật khác của máy có thể kể đến RAM tăng dung lượng lên gấp đôi. 

Nhận đặt iPhone 6S từ ngày 11/9

Đây là lần đầu tiên Apple giới thiệu một chiếc iPhone cao cấp màu hồng.

Người ta tin rằng, đây là lần đầu tiên Apple giới thiệu một chiếc iPhone cao cấp màu hồng, hướng đến người dùng nữ. Trước đó, hãng từng cho ra mắt iPhone 5C màu hồng nhưng đây là một sản phẩm dùng vỏ nhựa, giá cạnh tranh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận đặt iPhone 6S từ ngày 11/9