Âm nhạc - Phim

Công chúa nhạc pop - Katy Perry đến Việt Nam biểu diễn

Minh Anh 15/12/2023 - 09:15

Chủ nhân các bản hit "tỷ view" trên YouTube - Katy Perry đã nhiều lần đến Việt Nam. Nhưng đây là dịp đầu tiên nữ ca sĩ, nhạc sĩ biểu diễn tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội.

Katy Perry tên thật là Katheryn Elizabeth Hudson (sinh năm 1984). Cô là ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ, một trong những biểu tượng nhạc pop thập niên 2010.

Ca sĩ sở hữu nhiều bản hit với hơn một tỷ lượt xem trên YouTube như Dark House, Roar, Bon Appétit, Fire Work, Last Friday Night, Hot N Cold...

mdwqw.jpg
Katy Perry đến Việt Nam biểu diễn.

Cô gắn bó với chương trình American Idol, là giám khảo bảy năm. Hồi tháng 11, Katy Perry bán bản quyền âm nhạc các bài hát và album từ năm 2008 đến 2020 cho Litmus Music, thu về 225 triệu USD.

Ngoài hoạt động âm nhạc, cô tích cực tham gia công tác xã hội, nhiều năm vận động quyền lợi cho trẻ em, cộng đồng LGBT. Hiện cô sống bên người chồng thứ hai - tài tử Orlando Bloom, có một con gái.

Katy Perry từng hai lần đến Việt Nam nhưng chưa từng biểu diễn. Năm 2015, cô làm khách mời tại một diễn đàn ở TP. HCM. Một năm sau, cô đến Ninh Thuận trong vai trò đại sứ thiện chí của Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc UNICEF.

Vào ngày 20/12 sắp tới, Katy Perry sẽ biểu diễn tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội. Hiện ban tổ chức chưa tiết lộ cụ thể tên các ca khúc nghệ sĩ chọn hát.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công chúa nhạc pop - Katy Perry đến Việt Nam biểu diễn