Âm nhạc - Phim

Công bố 25 Nghệ sĩ Bạch kim năm 2023 lĩnh vực âm nhạc

Minh Anh 21/09/2023 - 15:05

Taylor Swift, Beyonce, Billie Eilish và Jung Kook là 4 trong số 25 Nghệ sĩ Bạch kim của âm nhạc năm 2023 vừa được the Hollywood Reporter công bố.

The Hollywood Reporter mới đây đã công bố danh sách 25 Nghệ sĩ Bạch kim mảng âm nhạc (Platinum Players in Music) của năm 2023 do tạp chí này bầu chọn.

Trong đó gồm những cái tên đứng đầu thị trường âm nhạc hiện nay như Taylor Swift, Beyonce, Billie Eilish, Olivia Rodrigo, Miley Cyrus, Luke Combs, Lana Del Rey, Drake, ban nhạc boygenius...

hinh-anh-21-09-2023-luc-14.02(1).jpeg
Chuyến lưu diễn The Eras Tour khả năng có thể trở thành chuyến lưu diễn ăn khách nhất mọi thời đại.

Về tiêu chí chọn ra danh sách này, The Hollywood Reporter cho biết Nghệ sĩ Bạch kim vinh danh những nhân vật đứng đầu các bảng xếp hạng và đứng đầu lĩnh vực trong năm.

Những người có mặt trong danh sách này đều tạo nên những thay đổi đáng chú ý cho nền văn hóa trên thế giới. Họ làm chủ câu chuyện của mình và tạo ra những bài hát, những album định hình một thế hệ, giúp kết nối người nghe nhạc trên toàn cầu..

Taylor Swift dễ dàng có mặt trong danh sách này dựa trên doanh số khổng lồ của tất cả các album Taylor's Version mà cô đang tiến hành thu âm lại. Album thứ 10 mang tên Midnights giúp cô trở thành nghệ sĩ đầu tiên chiếm trọn vẹn top 10 của Billboard Hot 100.

Và quan trọng hơn hết, cô có chuyến lưu diễn The Eras Tour - nhiều khả năng có thể trở thành chuyến lưu diễn ăn khách nhất mọi thời đại.

Trong khi đó bất ngờ là Jung Kook có mặt trong danh sách 25 Nghệ sĩ Bạch kim của The Hollywood Reporter. Nhưng nếu xét trên những thành tích anh đạt được cùng nhóm nhạc BTS hay khi hoạt động solo thì điều này lại không khiến người hâm mộ khó hiểu.

hinh-anh-21-09-2023-luc-14.02.jpeg
Châu Á có đại diện duy nhất là ca sĩ Jung Kook, thành viên nhóm nhạc BTS nhưng ở đây được nhắc đến với tư cách nghệ sĩ solo.

The Hollywood Reporter cũng nhắc đến thành công của các thành viên BTS khác khi họ hoạt động solo trong năm nay. Đó là Jimin với ca khúc Like Crazy (cũng đứng đầu Billboard Hot 100), V với album solo vào tháng 9 và Suga với album và chuyến lưu diễn toàn cầu trong mùa hè.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố 25 Nghệ sĩ Bạch kim năm 2023 lĩnh vực âm nhạc