Con gái danh ca Lệ Thu qua đời vì ung thư

Minh Anh| 24/03/2021 16:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 24/3 (giờ Việt Nam), cựu người mẫu Đức Tiến bất ngờ thông báo con gái của danh ca Lệ Thu đột ngột qua đời sau 2 tháng diễn ra tang lễ của mẹ. Đại diện gia đình cho biết bà Trần Thị Cẩm Tú mất ở tuổi 62 sau thời gian chống chọi với ung thư.

Sáng nay, cựu người mẫu Đức Tiến bất ngờ thông báo con gái của danh ca Lệ Thu đột ngột qua đời sau 2 tháng diễn ra tang lễ của mẹ. Trên trang cá nhân, Đức Tiến chia sẻ: "Hôm tang lễ danh ca Lệ Thu, chị Tú - con gái lớn của danh ca vẫn rất khoẻ mạnh và bình thường như bao người. Vậy mà giờ chị đã ra đi cùng mẹ rồi, thật sự bất ngờ khi nghe tin này. Giờ có lẽ chị đang đến gặp mẹ chị rồi, xin chia buồn cùng gia đình chị Tú và danh ca Lệ Thu". 

le2.jpg
Người mẫu Đức Tiến xót xa thông báo con gái lớn của danh ca Lệ Thu đột ngột qua đời

Thông tin khiến nhiều người hâm mộ cố nghệ sỹ Lệ Thu cảm thấy xót xa vì những sự việc đau lòng liên tiếp xảy ra với gia đình bà.

Đại diện gia đình cho biết bà Trần Thị Cẩm Tú - con gái đầu của danh ca Lệ Thu - trút hơi thở cuối cùng vào hôm 22/3 (giờ địa phương) tại California (Mỹ). Gia đình chưa thông tin thêm về thời gian tổ chức tang lễ.

Con gái danh ca Lệ Thu mất ở tuổi 62 sau thời gian chống chọi với ung thư. Gia đình cho biết vào cuối năm 2020, bệnh bà trở nặng, bác sĩ nhận định thời gian sống không còn dài.

le.jpg
Con gái lớn danh ca Lệ Thu trước đó đã chia sẻ nỗi đau buồn vì không thể kề cận mẹ trước khi bà qua đời

"Tôi sốc khi nghe tin. Lần gần nhất gặp, tôi thấy chị Tú vẫn khỏe mạnh và bình thường. Không ngờ, chị mắc bạo bệnh. Chị ra đi thanh thản. Chia buồn cùng gia quyến của chị Tú", diễn viên Đức Tiến cho biết.

Bà Trần Thị Cẩm Tú (sinh năm 1959) tại TP.HCM. Bà là con gái đầu của danh ca Lệ Thu. Trước đó, vào ngày 15/1, danh ca Lệ Thu qua đời tại bệnh viện ở Mỹ vì mắc Covid-19.

Tháng 1/2020, danh ca Lệ Thu vĩnh viễn ra đi ở Mỹ do nhiễm Covid-19, 3 cô con gái là người đứng ra lo chu toàn lễ viếng cho cố nghệ sĩ.

le3.jpg
Hình ảnh 3 con gái trong tang lễ của danh ca Lệ Thu vào giữa tháng 1/2020.

Ngay trong tang lễ của mẹ, con gái lớn nữ danh ca vẫn rất khoẻ mạnh, còn trò chuyện cùng khách viếng: "Lúc còn sống, mẹ là người rất vui vẻ nên ai cũng muốn ở gần hết. Mẹ con tôi từng xảy ra nhiều hiểu lầm nhưng mẹ lúc nào cũng chủ động làm hoà trước, bà rất dễ thương. Tôi tiếc nuối vì không thể quan tâm bà nhiều hơn vào những ngày cuối đời". Sự ra đi đột ngột của cô không khỏi khiến công chúng bàng hoàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con gái danh ca Lệ Thu qua đời vì ung thư