Côn đồ đánh công nhân, ép doanh nghiệp đưa tiền

Thanh Phương| 17/10/2014 20:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đang tạm giữ Đỗ Sỹ Long và Nguyễn Xuân Hưng (trú tại phường Đông Thọ, TP Thanh Hoá) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Côn đồ đánh công nhân, ép doanh nghiệp đưa tiền

Công trường nơi côn đồ tới uy hiếp để cưỡng đoạt tài sản

Trước đó, phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa) liên tiếp nhận được báo cáo của Công ty ANT Xuân Phúc - hiện đang thi công xây dựng tại trung tâm Hội Nghị Hàm Rồng (phường Hàm Rồng, TP Thanh Hoá), về việc bị một nhóm đối tượng gọi điện và có hành vi đe dọa, đánh công nhân công ty, cản trở việc thi công, không cho công nhân của công ty thi công, hoặc muốn thi công tiếp phải đưa cho bọn chúng 30 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, tên Long khai nhận, là người trực tiếp dùng điện thoại nhắn tin, gọi điện đe dọa người quản lý của Công ty ANT Xuân Phúc.

Ngày 8/10/2014 Long và Nguyễn Xuân Hưng (tức Hưng Rô), trú tại phường Đông Thọ, TP Thanh Hoá và 4 đối tượng khác đến công trường gặp người quản lý, nhưng không gặp, nên bọn chúng đã chửi bới và đánh một số công nhân đang thi công tại trung tâm Hội Nghị Hàm Rồng.

Sau đó, Long gọi điện cho người quản lý và bảo “nếu muốn làm tiếp thì phải đưa cho bọn tao 30 triệu đồng”.

Vào hồi 17h ngày 9/10/2014, khi Long đang nhận 10 triệu đồng của anh Phạm Văn Phong, là Phó phòng Kinh doanh của Công ty ANT Xuân Phúc, thì bị lực lượng Công an bắt quả tang.

Hiện tại, Công an Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Côn đồ đánh công nhân, ép doanh nghiệp đưa tiền