Cởi áo Cám, Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân sát thủ rất "đàn ông"

Minh Khang| 23/08/2016 10:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khán giả sẽ không thể nào nhận ra Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ phim hành động Găng Tay Đỏ chuẩn bị ra mắt vào ngày 2/9 sắp tới.

Ninh Dương Lan Ngọc để lại ấn tượng trong lòng khán giả bằng một hình ảnh nhỏ nhắn, nữ tính và có chút quê mùa. Tuy nhiên, khi được mời tham gia vào dự án phim Găng Tay Đỏ, cô buộc phải thay đổi tất cả để thực hiện những cảnh hành động mà nữ diễn viên chưa bao giờ tưởng tượng được.

Cởi áo Cám, Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân sát thủ rất

Ninh Dương Lan Ngọc cá tính trong phim hành động.

"Tôi từng nghĩ nhà sản xuất đã lầm khi giao một vai cho tôi. Bởi từ dáng vẻ, sở trường cho đến hình tượng, Lan Ngọc hoàn toàn bị lệch pha với Số 7", cô chia sẻ, kể về những khó khăn bản đầu khi cố gắng vứt bỏ...chính mình để trở thành người khác. 

Một Ninh Dương Lan Ngọc hơi "bánh bèo", thể trạng yếu bỗng chốc lại là một sát thủ hàng đầu, ngày đêm làm quen với những đạo cụ chuyên dụng cho phim hành động.

Cởi áo Cám, Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân sát thủ rất

Cô diễn viên tài năng đã hoàn toàn lột xác trong bộ phim hành động sắp tới.

Trong Găng Tay Đỏ, có nhiều cảnh do đích thân Ninh Dương Lan Ngọc tự đảm nhận, dù có thể nó rất nguy hiểm. Những màn đuổi bắt kịch tính, cố gắng thoát khỏi vòng vây của một băng nhóm giang hồ hay đu mình trên cao đều được cô "biểu diễn" khá thuần thục, hầu như không còn thấy thấp thoáng bóng dáng của Lan Ngọc từ những ngày mới bước vào làng giải trí.

Cởi áo Cám, Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân sát thủ rất

Cởi áo Cám, Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân sát thủ rất

Khán giả sẽ dễ dàng nhận ra từ trailer phim, luôn có hai tính cách bên trong Số 7: một nửa là cô gái nhút nhát, lần đầu biết nở nụ cười trước một chàng trai, nửa còn lại là một cỗ máy giết chóc không khoan nhượng. Vì thế, Ninh Dương Lan Ngọc đã rất chật vật để làm một đả nữ không những chỉ đánh đấm mà còn biết thể hiện nội tâm. 

Cởi áo Cám, Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân sát thủ rất

Quang Sự, bạn diễn của cô trong Găng Tay Đỏ đã có lúc lầm tưởng anh và Lan Ngọc là hai người đàn ông, cũng bơi người con gái nhỏ nhắn, mềm yếu mà anh thấy trước mắt lại quá đỗi mạnh mẽ, độc lập và nam tính. 

Lan Ngọc thậm chí còn lấn át cả sự nam tính của bạn diễn khi mỗi lời nói hay cử chỉ của cô đều khiến cho Quang Sự nhún nhường. Có lẽ chính nhờ vậy, nên sau khi phim đã đóng máy và chờ ngày ra mắt, Quang Sự và Lan Ngọc vẫn thường xuyên liên lạc với nhau như hai người anh em.

Chưa dừng lại ở đó, bộ phim dự đoán sẽ có những màn giao chiến căng thẳng giữa Lan Ngọc, Quang Sự với Trần Tuấn Lương. Người bạn của Số 7 là Số 3, đang lên kế hoạch truy đuổi cô theo mệnh lệnh từ tổ chức.

2016 là năm cực kỳ bận rộn của Lan Ngọc trên màn ảnh. Cô nỗ lực thoát khỏi hình tượng bánh bèo để đem đến những vai diễn có chiều sâu, đa dạng, nhiều màu sắc hơn cho khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cởi áo Cám, Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân sát thủ rất "đàn ông"