Cô gái say bia tố bị bạn nhậu ép vào nhà nghỉ ở Hà Nội để hiếp dâm

An An| 09/06/2018 22:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng chị T. đã say không nên điều khiển xe máy, Khánh lấy xe của chị T. chở chị này thẳng vào nhà nghỉ rồi hai lần thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với nạn nhân.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Anh, TP Hà Nội vừa khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Phú Khánh (SN 1983), trú tại tổ 20, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Trước đó, sáng 31/5, cơ quan Công an nhận được đơn trình báo của chị L.T.T (SN 1990, trú huyện Đông Anh) về việc bị Khánh hiếp dâm tại một nhà nghỉ ở thị trấn Đông Anh trong tình trạng chị bị say bia.

Cô gái say bia tố bị bạn nhậu ép vào nhà nghỉ ở Hà Nội để hiếp dâm

Nghi can Nguyễn Phú Khánh

Theo đơn trình báo, vào tối ngày 30/5, chị T. cùng một người bạn là nữ giới tới quán bia vỉa hè ở xóm Bãi, xã Uy Nỗ, Đông Anh để uống bia. Khi tới nơi, chị T. thấy Khánh cùng nhóm bạn đang ngồi nhậu. Do quen biết từ trước nên Khánh mời chị T. và bạn cùng ngồi nhậu, chị T. đồng ý.

Đến khoảng gần 23h đêm thì nhóm bạn của Khánh thanh toán tiền. Chị T. cũng đứng dậy dắt xe máy ra về thì Khánh chặn lại yêu cầu được chở chị này về vì chị T. đã say không nên lái xe.

Tuy nhiên sau đó, Khánh không chở chị T. về nhà mà đưa thẳng vào một nhà nghỉ ở tổ 15, thị trấn Đông Anh. Dù chị T. không đồng ý nhưng Khánh vẫn ép chị này lên phòng 201 của nhà nghỉ. Khánh dìu chị T. nằm xuống giường và đòi giao cấu. Chị T.không đồng ý nhưng Khánh dùng vũ lực ép nạn nhân cho quan hệ tình dục.

Sau khi nghiên cứu nội dung đơn trình báo, cùng với kết quả giám định pháp y, Công an huyện Đông Anh đã mời Khánh lên cơ quan Công an để làm rõ. Tại đây, Khánh khai nhận có quan hệ tình dục trái ý muốn với chị T. hai lần, trong khoảng thời gian từ 23h15 ngày 30/5 và 03h30 rạng sáng 31/5.

Được biết, Khánh đang là chủ hiệu sửa chữa, mua bán điện thoại ở huyện Đông Anh.

Công an huyện Đông Anh đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái say bia tố bị bạn nhậu ép vào nhà nghỉ ở Hà Nội để hiếp dâm