Thể thao

Cổ động viên MU: "Rốt cục Ten Hag đang làm gì tại Old Trafford"

Minh Anh 27/11/2023 - 09:22

Vào rạng sáng nay (27/11), MU đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trên sân của Everton ở vòng 13 Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp MU áp sát top 4. Tuy nhiên, HLV Ten Hag cho biết, ông không hài lòng và chỉ trích các cầu thủ. Điều này khiến cổ động viên Qủy đỏ đã tràn vào các tài khoản xã hội của đội bóng và bày tỏ bức xúc.

Không thể phủ nhận việc áp lực về thay Chủ tịch đã khiến các cầu thủ Manchester United thi đấu tập trung hơn. Kết quả là họ đã có được 2 chiến thắng quan trọng ở vòng 11 và 12.

mddd.jpg
Siêu phẩm của Garnacho mở tỷ số cho MU.(ảnh: Getty)

Trong trận đấu rạng sáng nay 27/11, dù phải làm khách trên sân của Everton, nhưng MU lại có một khởi đầu như mơ. Ngay phút thứ 3, Dalot tạt chính xác cho Garnacho tung người móc bóng bay vào góc cao khung thành. Pha làm siêu phẩm y hệt nhưng những gì Rooney từng làm vào lưới Man City ở mùa giải 2011.

Phòng ngự của Quỷ đỏ đã chơi tập trung trước những pha tấn công từ hai bên cánh của chủ nhà. Tuy nhiên, vai trò hàng công của MU lại rất mờ nhạt.

HLV Ten Hag không có mặt bên đường biên do án phạt cấm chỉ đạo, nên ông chỉ có thể ra lệnh vào giờ nghỉ. Thông tin được chia sẻ trên Sky cho biết: "một số phóng viên đã nghe thấy những tiếng mắng của vị huấn luyện viên này trong phòng nghỉ. Mọi thứ trở nên rất áp lực."

Sang hiệp 2, MU tiếp tục chơi phòng ngự phản công, nhưng tạo được nhiều sự nguy hiểm hơn. Tình huống kiếm quả phạt penalty của Bruno và Martial đã thành công ở phút thứ 56. Rashford là người thực hiện và không mắc sai lầm nào để nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Đội khách sau đó có thêm một bàn nữa từ tình huống phối hợp phản công giữa Pellistri, Bruno Fernandes và Martial. Số 9 là người ghi bàn cuối cùng ấn định chiến thắng cho MU.

Trận thắng này giúp MU leo lên hạng 6 Ngoại hạng Anh. Hiện, họ có 24 điểm sau 13 vòng và chỉ còn kém top 4 của Aston Villa đúng 4 điểm.

Dẫu vậy, HLV Erik Ten Hag đã công khai bày tỏ sự không hài lòng. Ông dường như đã mắng các cầu thủ ngay tại sân, sau khi trận đấu kết thúc.

Chia sẻ với báo giới, thuyền trưởng của MU tiếp tục nhắc lại sự việc một lần nữa. Ông chia sẻ về việc chỉ trích các cầu thủ: "Sau khi trận đấu bắt đầu khá thuận lợi, chúng tôi lại tỏ ra quá dễ dãi. Tôi đã chỉ trích cả đội rất nhiều trong giờ nghỉ giữa hiệp. Họ tưởng họ đã thắng rồi. Họ không thể làm điều đó. Tất phải tập trung thi đấu 100 phút trên sân. Và sau đó hiệp hai chúng tôi đã làm rất tốt”, Sky dẫn lời Ten Hag.

mkd.jpg
HLV Ten Hag ngồi ở khán đài do bị cấm chỉ đạo. (ảnh: Getty)

Chính điều này đã khiến cổ động viên Manchester United bức xúc: "Việc chỉ bảo các cầu thủ là điều đương nhiên. Nhưng với cương vị là người thuyền trưởng Ten Hag không nên nặng lời như vậy. Đặc biệt, đây là những nỗ lực của cả đội sau chuỗi thua trên mọi mặt trận", một người hâm mộ viết trên trang web của đội bóng.

"Lúc thua thì cũng lên án cầu thủ, lúc thắng thì cũng chỉ trích mà không có lời động viên - Ten Hag ông đang làm gì tại Old Trafford vậy?", tài khoản Tom Hiddleston bình luận trong clip của đội bóng.

Theo manutd.com
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cổ động viên MU: "Rốt cục Ten Hag đang làm gì tại Old Trafford"