Chuyện lạ bốn phương

Cô dâu chú rể bỏ trốn khỏi tiệc cưới xa hoa để lại hóa đơn cho khách mời

Hà Mai 03/10/2023 - 16:19

Mới đây, theo các hãng tin Ý, một cặp vợ chồng mới cưới đã bỏ lại 80 khách mời với bữa tiệc cưới xa hoa ở một nhà hàng mà không thánh toán hóa đơn 7.000 bảng Anh và bỏ trốn khỏi đất nước.

Cô dâu và chú rể cùng với bố mẹ chú rể đã đến thăm Ristorante La Rotonda (địa danh du lịch nổi tiếng ở Ý) 7 tháng trước ngày trọng đại, nếm thử các thực đơn khác nhau để quyết định chọn một nhà hàng để tổ chức tiệc cưới. Họ đã chọn món cá, họ đặt cọc vài trăm euro và thỏa thuận sẽ thanh toán hóa đơn sau đám cưới.

nha-hang.jpg
Khung cảnh nhà hàng nơi diễn ra tiệc cưới xa hoa.

Ban đầu, mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch tại một địa điểm trên những ngọn đồi gần Boville Ernica. Chủ nhà hàng cho biết cặp đôi đã vui vẻ trao nhau lời thề trước mặt bạn bè và gia đình trong một buổi lễ do một linh mục đến từ Đức chủ trì.

80 vị khách đã thưởng thức thực đơn cá và đồ uống, khiến chủ nhà hàng Rotonda không có lý do gì để tin rằng ông sẽ không được trả tiền cho dịch vụ mình đã cung cấp.

Tuy nhiên, chủ nhà hàng, Enzo Fabrizi, đã đợi chú rể cho đến tận tối muộn và thậm chí còn cố gắng gọi cho anh ta nhưng không nhận được câu trả lời nào.

Truyền thông Ý đưa tin, chú rể biến mất mà không trả tiền sau đám cưới như đã thỏa thuận với chủ nhà hàng. Chủ nhà hàng thậm chí còn tìm cách liên lạc với cha mẹ chú rể, những người đã tham dự buổi nếm thử hồi đầu năm, nhưng cũng không nhận được phản hồi nào từ họ.

nha-hang1(1).jpg
Cặp đôi được cho là đã bỏ trốn trong tiệc cưới của mình.

Sau khi đến địa chỉ của cặp đôi và nói chuyện với hàng xóm, người chủ phát hiện cặp đôi đã không còn liên lạc với ai kể từ ngày cưới. Anh buộc phải liên hệ với cảnh sát địa phương và được cảnh sát cho biết cặp đôi đã lái xe đến Rome và bay tới Frankfurt, Đức sau bữa tiệc. Cảnh sát nghi ngờ họ có thể đang trên đường đến thăm gia đình cô dâu.

Ông Fabrizi nói với tờ báo Corriere Della Sera: “Điều này chưa từng xảy ra với tôi, có người đến muộn nhưng chưa bao giờ có việc cô dâu chú rể biến mất mà không thanh toán hóa đơn tiệc cưới”.

Anh cho biết mình được một người bạn quen 20 năm giới thiệu với chú rể, người này thường đến ăn ở nhà hàng và cho biết cô dâu 25 tuổi là vợ thứ ba của chú rể. “Tôi tin tưởng vì bạn tôi luôn giữ lời”, anh nói: “Anh ấy trấn an tôi bằng cách nói rằng bố cô dâu làm việc tại một ngân hàng ở Đức. Nói tóm lại, đó là một gia đình giàu có”.

Ông Fabrizi cho biết bữa tiệc tiêu tốn của cặp đôi khoảng 90 euro mỗi người và hóa đơn bao gồm cả đồ trang trí và các chi phí bổ sung khác. “Ngay sau buổi lễ, các vị khách, hầu hết đều đến từ Ferentino và khoảng 10 người Đức, ngồi vào bàn và bữa trưa bắt đầu”, ông nói. “Họ ăn, nhảy và uống thỏa thích. Họ rời đi lúc 10 giờ tối nhưng gần như đều say khướt”.

Người chủ cho biết ông đã nói chuyện với chú rể và mời anh ta vào văn phòng để bàn bạc về vấn đề tài chính. “Chúng tôi đã tính toán và anh ấy bắt tay tôi và nói với tôi rằng anh ấy sẽ đến thanh toán vào ngày hôm sau”, anh nói. “Tuy nhiên, ngày hôm sau, anh ấy lại đáp máy bay tới Đức.”

Ông Fabrizi nói với Corriere Della Sera rằng ông quyết phải thu lại số tiền này bằng được. “Tôi sẽ không cho anh ta sự bình yên cho đến khi anh ta trả hết. Tôi đã làm chủ nhà hàng được 40 năm và chưa bao giờ gặp việc tương tự như vậy”, ông nói.

“Luật sư của tôi sẽ lo việc giữ chân anh ta và tôi hy vọng rằng ngay khi anh ta đặt chân trở lại Ý, hộ chiếu của anh ta sẽ bị thu hồi ngay lập tức”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô dâu chú rể bỏ trốn khỏi tiệc cưới xa hoa để lại hóa đơn cho khách mời