Chuyện lạ bốn phương

Cô dâu lấy bố chồng vì chú rể bỏ trốn

Hồng Anh 06/09/2023 - 11:28

Mới đây, câu chuyện hy hữu xảy ra ở Indonesia sau khi chú rể biến mất trong ngày cưới và cha anh đã nhận trách nhiệm và cưới cô dâu để đám cưới tốn kém không bị hủy bỏ.

Ngày cưới đáng ra là ngày hạnh phúc nhất đời người phụ nữ Indonesia này nhưng nó bất ngờ trở thành cơn ác mộng khi chồng sắp cưới của cô đột ngột biến mất.

bo-chu-re(1).jpg
Bố chú rể tiếp tục buổi lễ vì tất cả khách mời đều đã có mặt ở đó. (Ảnh: mustsharenews)

Cô gái trẻ tên là S.A, sống ở làng Jikotamo, Nam Halmahera và chú rể đã có một mối tình kéo dài nhiều năm. Tuy nhiên, đến ngày 29/8, đúng ngày cưới, người đàn ông dường như quá sợ hãi nên bỏ trốn, để lại cô dâu với rất đông khách mời.

Dường như cả hai gia đình đều không thể chấp nhận được chuyện này. Vì việc chuẩn bị cho đám cưới và của hồi môn đã được quyết định sẵn nên bố chú rể đã bước vào hôn trường và làm lễ cưới S.A.

Trong một đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội Indonesia, có thể thấy bố của chú rể và cô dâu đang tham gia vào các nghi lễ của đám cưới. “Khi các vị khách đến đông đủ, gia đình chú rể bất ngờ thông báo với chúng tôi rằng con trai họ đã mất tích và họ không thể tìm được”, anh trai cô dâu, Wisto Ahmad, nói với các phóng viên, đồng thời xác nhận rằng cha của chú rể đã kết hôn với S.A.

Mặc dù gia đình cô dâu vô cùng xấu hổ trước sự mất tích của chú rể nhưng việc chi khoảng 25 triệu rupiah (1.700 USD) cho việc chuẩn bị đám cưới rõ ràng là mối quan tâm chính của họ. Mất số tiền đó do hủy bỏ sự kiện là điều không thể tránh khỏi nên bố chú rể đã vào cuộc.

Các phản ứng về đám cưới bất thường này trên mạng xã hội Indonesia có nhiều ý kiến ​​trái chiều, nhiều người chế giễu tình huống này và những người khác lại thương cho số phận của cô dâu trẻ.

“Vợ bố tôi là bạn gái cũ của tôi”, một người bình luận, tưởng tượng ra suy nghĩ của chú rể về mẹ kế mới của mình.

“Lỗ 25 triệu? Con gái ông sẽ “mắc kẹt” trong cuộc hôn nhân mà cô ấy không mong muốn suốt đời”, một người chỉ trích gia đình cô dâu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô dâu lấy bố chồng vì chú rể bỏ trốn