Clip "uốn éo điên dại" của Angela Phương Trinh lại "hứng đá" tơi tả

Tora| 08/05/2014 22:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đoạn clip quay chậm mô tả cảnh "uốn éo" của Angela Phương Trinh khi cô bước lên cầu thang để vào một quán cà phê đang bị dân mạng "ném đá" tơi tả.

Mới đây, Angela Phương Trinh đã chia sẻ một đoạn clip ngắn được làm trong lúc "rảnh rỗi" trên trang cá nhân của mình và nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt phản hồi. Trong đoạn clip ngắn này, "Bà mẹ nhí" mặc một chiếc áo sequin màu bạc mix cùng chân váy ngắn màu trắng rất thời trang đang rảo bước trên những bậc cầu thang để vào quán cà phê. Tuy nhiên, đoạn clip sử dụng kỹ thuật quay chậm đã khiến cho những bước đi của Angela Phương Trinh trở nên điệu đà. Từ cách cầm tách cà phê để uống hay cách lắc hông, uốn éo trong từng bước đi của Phương Trinh đều khiến nhiều người cảm thấy khó coi. Nhất là khi cô nàng liên tục hất tóc, "làm duyên, làm dáng", dù đoạn clip được tải lên dài chưa đến 1 phút.


Đoạn clip "điên dại" của Angela Phương Trinh nhanh chóng bị dân mạng "ném đá" tơi tả

 Clip

Clip

Clip

Clip

Clip
Tuy đoạn clip dài chưa đầy 1 phút nhưng Phương Trinh liên tục uốn éo tạo
dáng khiến nhiều người cảm thấy khó coi

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, đã có rất nhiều phản hồi của cư dân mạng về mức độ "dẹo" của Angela Phương Trinh. Một cư dân mạng thẳng thắn nhận xét: "Chỉ là lên cầu thang thôi thì có cần dẹo và lồng lộn thế không?", một ý kiến khác cũng cho rằng, Phương Trinh có chiếc mũi nhọn không khác gì "yêu tinh" và không nhất thiết phải uốn éo quá mức như thế.

Clip

Clip

Clip
Cô nàng nhanh chóng bị dân mạng "ném đá" rào rào vì hành động uốn éo quá mức của mình

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh liên tục dính vào những vụ rắc rối liên quan đến việc copy phong cách và dính lỗi photoshop. Đến mức, rất nhiều người đã đặt tên mới cho cô là "cô nàng giả tạo", "con nghiện photoshop.

Clip

Clip
Thời gian gần đây, Phương Trinh liên tục dính líu đến việc copy phong
cách và dùng photoshop quá đà

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip "uốn éo điên dại" của Angela Phương Trinh lại "hứng đá" tơi tả