Clip: Thiếu nữ 15 tuổi gieo mình từ cầu Nhật Tân xuống sông Hồng

Mai Đỉnh| 31/08/2021 12:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc nhiều người động viên, khuyên ngăn, thiếu nữ 15 tuổi vẫn nhảy từ cầu Nhật Tân (Hà Nội) xuống sông Hồng.

Theo đó, khoảng 19h30 ngày 30/8, CAP Phú Thượng nhận được tin báo của người dân về việc có cô gái rất trẻ bên ngoài lan can cầu Nhật Tân theo hướng Võ Chí Công đi huyện Đông Anh (Hà Nội). Mặc dù, nhiều người động viên, khuyên can nhưng cô gái này đã thả rơi tự do từ trên cầu Nhật Tân xuống sông Hồng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, CAP Phú Thượng và lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH- CAQ Tây Hồ đã có mặt tiến hành các bước tìm kiếm cứu nạn. Ban đầu xác định vị trí cô gái đứng và sau đó nhảy tại điểm mố số trụ giữa số 1 và 2 cầu Nhật Tân.

Clip: Thiếu nữ 15 tuổi gieo mình từ cầu Nhật Tân xuống sông Hồng (Theo video: FB Ship Hàng Nhanh)

May mắn, ngay sau khi rơi tự do từ trên cao xuống, người này đã tự bơi vào bờ và sau đó được người dân đưa đi cấp cứu.

Tối cùng ngày, Cơ quan Công an đã làm việc với Bệnh viện Tim (Hà Nội) nơi cô gái được đưa vào cấp cứu để xác định, hỗ trợ người bị nạn. Ban đầu xác định thiếu nữ này tên L.T.H. (SN 2006, quê quán huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, hiện tạm trú tại quận Cầu Giấy).

Theo các bác sĩ, nạn nhân được đưa vào viện trong tình trạng tỉnh táo, kíp cấp cứu đã chụp chiếu nhưng chưa phát hiện bị chấn thương trên thân thể. Tuy nhiên, sau khi người này phục hồi đã đề xuất chuyển xuống Bệnh viện E (Hà Nội) để tiếp tục điều trị theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip: Thiếu nữ 15 tuổi gieo mình từ cầu Nhật Tân xuống sông Hồng