CL của nhóm 2NE1 "lột xác" thành cô gái đầy quyến rũ trên InStyle

Hà Thu| 21/08/2015 07:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

CL, nhóm trưởng 2NE1 “lột xác” thành cô gái vô cùng quyến rũ trên tạp chí InStyle phát hành tại Los Angeles.

Mặc dù khá bận rộn với lịch biểu diễn dày đặc và chuẩn bị cho album đầu tay sẽ phát hành vào giữa tháng 9 tới tại Mỹ, CL vẫn dành thời gian để chụp hình và trả lời phóng vấn InStyle hôm thứ 5 vừa qua.

CL của nhóm 2NE1

CL (2NE1) xuất hiện trên bìa tạp chí InStyle, Los Angeles

Trong buổi chụp hình và trả lời phỏng vấn với InStyle, nhóm trưởng 2NE1 luôn tràn đầy năng lượng, với một thái độ làm việc lịch sự và khiếm tốn, điều này đã khiến ê-kip làm việc cùng cô tỏ ra hào hứng và thích thú.

“Cô ấy luôn luôn giàu năng lượng, lịch sự và khiêm tốn khi làm việc mặc dù buổi chụp hình khá dài, có nhiều lúc phải thay nhiều trang phục khác nhau. Vì thế mà chúng tôi rất thích làm việc với cô ấy”- một số phóng viên của InStyle đã tiết lộ.

CL của nhóm 2NE1

Trong buổi chụp hình, CL “lột xác” hoàn toàn với hình ảnh nữ tính và vô cùng quyến rũ

Khi được hỏi về album sắp phát hành tại Mỹ vào giữa tháng 9 tới đây, nhóm trưởng 2NE1 đã hài hước: “Nếu bạn biết trước thì sẽ không còn gì thú vị nữa. Scooter Braun và tôi muốn tạo bất ngờ lớn cho công chúng. Nhưng các bạn biết đấy, Scooter Braun và tôi vẫn giữ phong cách của mình mặc dù là đang ở Mỹ. Anh ấy muốn tôi chính là tôi”.

CL cũng tiết lộ: "Album này sẽ không giống như những Album trước đây mà mọi người biết, cũng sẽ là một CL mang đậm chất CL nhất từ trước đến nay”.

CL của nhóm 2NE1

Bên cạnh đó, ngôi sao K-Pop cũng tiết lộ về một số câu chuyện khác liên quan đến những người bạn thân thiết của mình, hay làm thế nào mà cô duy trì được màu tóc, những kỹ thuật tập luyện, và nhiều vấn đề khác sẽ có trong bài phỏng vấn CL sẽ ra mắt vào tháng 9 của tạp chí InStyle.

Theo dự kiến, CL sẽ ra mắt tại thị trường âm nhạc Mỹ với tư cách một ca sỹ solo với bản thu âm “Mad Decent” hứa hẹn được phát hành trong thời gian tới.

Dù chưa ra mắt chính thức nhưng nhóm trưởng 2NE1 đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các fan hâm mộ trong suốt quá trình quảng bá “ngầm” tại thị thường khó tính và khắc nghiệt bậc nhất thế giới này.

CL của nhóm 2NE1

CL có màn kết hợp ấn tượng với các ngôi sao quốc tế trong MV ca nhạc "Doctor Pepper"

Hiện tại, CL đang làm việc với quản lý Scooter Braun, người đã mang đến thành công cho Justin Bieber và Ariana Grande. Để chuẩn bị cho đợt ra mắt sắp tới, CL đã có màn kết hợp ăn ý với các nghệ sĩ Diplo, OG Maco và RiFF trong video ca nhạc mang tên “Doctor Pepper”  được phát hành tại Mỹ.

Trước đó, vào ngày 9/8, CL cũng có màn trình diễn ấn tượng tại bữa tiệc âm nhạc Mad Decent Block Party ở New York. Qua những hoạt động đó, CL đã có được sự chú ý của tờ tạp chí nổi tiếng Rolling Stone và được đưa vào danh sách giới thiệu 10 nghệ sĩ mới của tháng 8/2015 tại thị trường âm nhạc Mỹ.

Tuy chưa chắc chắn về khả năng thành công của CL, nhóm trưởng 2NE1 nhưng với  sự ghi nhận từ một tạp chí có uy tín, cô nàng này sẽ có thêm cơ hội để trở thành một nghệ sĩ K-Pop tiêu biểu tại Mỹ. Đây là tin vui cho làng giải trí xứ sở kim chi. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CL của nhóm 2NE1 "lột xác" thành cô gái đầy quyến rũ trên InStyle