Chuyện tình trẻ của sao Việt: Người được chúc phúc, người bị ghét vì quá lố

Minh Anh| 19/10/2021 10:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Câu chuyện "tình trẻ" của các "chị đẹp" là một trong những chủ đề hot trong showbiz thời gian vừa qua. Dù tình cảm của họ tiến triển theo một cách riêng nhưng không phải ai cũng nhận được nhiều lời chúc từ phía công chúng. Điểm khác nhau đó có thể được tạo nên từ chính thái độ của người trong cuộc với những ồn ào từ phía dư luận.

Phải nói, chưa khi nào showbiz Việt rộ lên những cặp đôi yêu nhau thuộc hàng "cực phẩm" như thế. Ai cũng cho rằng họ quá đẹp đôi khi "nàng" thuộc hàng "chị đại" trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật của mình với thâm niên và thành tích đáng ngưỡng mộ.

thanh-van5.jpg
Thời gian gần đây showbiz Việt rộ lên những cặp đôi yêu nhau thuộc hàng "cực phẩm".

Còn các "chàng" thì dù tất cả đều là "phi công" nhưng đều rất thành công trong lĩnh vực của họ. Đã vậy lại còn đẹp trai, gương mặt sáng, khôi ngô cùng thân hình 6 múi nam tính.

Họ đều rất hạnh phúc với sự lựa chọn của mình. Đặc biệt trong xã hội hiện đại, vấn đề tuổi tác không còn là rào cản của những cặp tình nhân. Vậy việc họ thoải mái chia sẻ những phút giây hạnh phúc lại không còn quá lạ lẫm.

thanh-van3.jpg
"Nàng" thuộc hàng "chị đại"còn "chàng" thì dù tất cả đều là "phi công" nhưng khá thành công trong sự nghiệp.

Nhưng bên cạnh đó, vẫn nhiều luồng ý kiến trái chiều với nhau. Có những cặp đôi được đông đảo cộng đồng mạng chúc phúc. Mỗi lần họ đăng tải những phút giây hạnh phúc là fan lại được ăn "cẩu lương".

Cũng có đôi thì vì thể hiện quan điểm thẳng thắn để đáp trả những bình luận của cộng đồng mạng nên ngày càng bị soi mói và ngán ngẩm.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Công khai "mở bát" xác nhận chủ quyền yêu nhau ngay ngày đầu năm có lẽ là cặp đôi mới Ngô Thanh Vân - Huy Trần. Thông tin Ngô Thanh Vân và Huy Trần hẹn hò đã râm ran nhiều tháng qua.

thanh-van4.jpg
Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi, là Việt kiều Đức.

Dịp đầu năm, bạn trai của Ngô Thanh Vân viết công khai: "Lần đầu ăn tết cùng nhau. Ăn tết quê người yêu". Dù che mặt nhưng ai cũng biết đó là Ngô Thanh Vân, bởi cô cũng đăng ảnh mặc áo bà ba hồng trên facebook của mình trong lần về Trà Vinh đón tết cùng gia đình.

Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi, là Việt kiều Đức. Anh từng tham gia chương trình Người ấy là ai, đóng nhiều MV ca nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng . Ngoài ra, bạn trai của Ngô Thanh Vân còn làm kinh doanh trong lĩnh vực may mặc và nhà hàng.

thanh-van7.jpg
Hiện tại đây là cặp tình chị duyên em được chúc phúc nhiều nhất của Showbiz Việt.

Đầu tiên họ cũng nhận được nhiều những bình luận không thiện trí. Nhưng Ngô Thanh Vân và Huy Trần đều chọn cách im lặng và dùng thời gian để chứng minh mọi thứ.

Đến thời điểm hiện tại, không quá ngoa khi nhận xét đây là cặp "tình trẻ, chị đại" được ủng hộ nhất showbiz.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

Đến giờ phút này thì cả hai đã công khai yêu nhau rần rần trên mạng xã hội, gọi nhau bằng "chồng - vợ", và luôn sánh bước cùng nhau trong mọi hoạt động. 

thanh-van2.jpg
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu công khai yêu nhau rần rần trên mạng xã hội.

Lâm Bảo Châu xuất thân là người mẫu, kém Lệ Quyên 12 tuổi, cũng từng tham gia Người ấy là ai, đóng MV Anh ơi ở lại của Chi Pu, phim web-drama Kẻ săn tin của Minh Hằng, nhiều phim truyền hình trên VTV...

Cả hai đều chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội. Bên cạnh lời chúc phúc thì cũng không ít bình luận kém duyên.

thanh-van.jpg
Cả hai gọi nhau bằng "chồng - vợ", và luôn sánh bước trong mọi hoạt động.

Không im lặng như Ngô Thanh Vân, Lệ Quyên đã chọn cách thẳng thắn đáp trả. Thậm chí những bình luận qua lại cũng khiến cả cộng đồng mạng dậy sóng.

Đến thời điểm hiện tại, có những người chia sẻ: "Chuyện tình yêu là chuyện riêng tư của mỗi người. Họ có quyền chọn cách yêu và thể hiện của riêng mình. Nhưng đừng quá hiếu thắng để làm hình ảnh của mình trở nên xấu đi trong mắt người khác."

thanh-van8.jpg
Nhưng những màn đáp trả cực căng của Lệ Quyên khiến cặp đôi dần mất điểm trong mắt người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyện tình trẻ của sao Việt: Người được chúc phúc, người bị ghét vì quá lố