Chuẩn bị đưa vào hoạt động Co.opmart tại Sa Đéc

Mai Trang| 15/07/2016 07:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Co.opmart Sa Đéc dự kiến sẽ hoạt động từ ngày 20/07/2016, cùng với Co.opmart Cao Lãnh, Co.opmart Sa Đéc sẽ là điểm phân phối hàng bình ổn giá và quảng bá hàng Việt hiệu quả đến người dân Đồng Tháp và các khu vực lân cận.

Theo buổi báo cáo thường kỳ về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Tháp, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2016, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh Đồng Tháp ước tính đạt 6,02%, trong đó lĩnh vực nông nghiệp tăng 3,2%, lĩnh vực công nghiệp - xây dựng tăng 5,6%, lĩnh vực thương mại – dịch vụ tăng 9,44% với tổng mức bán lẻ hàng hóa dịch vụ đạt 33.786 tỷ đồng, tăng 11,08% so với cùng kỳ năm 2015. Với tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, vị trí thuận lợi trong việc giao thương, môi trường đầu tư được cải thiện đã thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đến Đồng Tháp.

Chuẩn bị đưa vào hoạt động Co.opmart tại Sa Đéc

Điểm nhấn nổi bật của loại hình thương mại bán lẻ hiện đại tại tỉnh Đồng Tháp có thể kể đến mô hình siêu thị Co.opmart Cao Lãnh do Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op chính thức đưa vào hoạt động từ cuối năm 2014 đã thu hút một lượng lớn người dân đến tham quan và mua sắm. Có thể nói, Co.opmart Cao Lãnh góp phần quan trọng vào việc chuyên nghiệp hóa và hiện đại hóa ngành thương mai bán lẻ của tỉnh nhà. Không dừng lại ở đó, theo thông tin từ Saigon Co.op, nhà bán lẻ hàng đầu này sẽ tiếp tục đưa siêu thị Co.opmart thứ 2 vào hoạt động tại Đồng Tháp.

Cụ thể, Co.opmart Sa Đéc dự kiến hoạt động từ ngày 20/07/2016 tại số 371, đường Nguyễn Sinh Sắc, phường 2, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Cùng với Co.opmart Cao Lãnh, Co.opmart Sa Đéc sẽ là điểm phân phối hàng bình ổn giá và quảng bá hàng Việt hiệu quả đến người dân Đồng Tháp và các khu vực lân cận.

Đồng thời, Co.opmart Sa Đéc cũng sẽ là cầu nối đưa hàng hóa, đặc sản của tỉnh Đồng Tháp nói chung và thành phố Sa Đéc nói riêng đến hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuẩn bị đưa vào hoạt động Co.opmart tại Sa Đéc