Chữa khỏi bệnh xương khớp: Thoái hóa, thoát vị, gai đôi… bằng bài thuốc của “Thần y” núi Tản

PV| 28/09/2017 06:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có hàng ngàn người mắc căn bệnh xương khớp: Thoái hóa, thoát vị, gai đôi, viêm khớp… hàng ngày đang phải chịu những cơn đau nhức dữ dội.

Không thể chịu được, họ đã nháo nhác tìm cách chữa trị, trên hành trình đó, họ may mắn gặp được bài thuốc quý của “thần y” núi Tản – Triệu Thị Hòa – người đã mang thần dược cứu họ thoát khỏi địa ngục đau đớn.

Người nắm giữ “Thần dược” đặc trị bệnh xương khớp

Hiện nay, những căn bệnh xương khớp như thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, đau nhức xương khớp, gout… đang rất phổ biến và gây trở ngại cho người bệnh. Thoát vị đĩa đệm, thoái hóa xương khớp là một trong những bệnh mãn tính nhiều người mắc phải. Có những người phải chung sống với các biến chứng của bệnh suốt đời, nhưng có những người gặp thầy, gặp thuốc bệnh đã được đẩy lui một cách đơn giản.

Những biến chứng của bệnh xương khớp tưởng chừng như đơn giản nhưng hậu quả lại rất nghiêm trọng như: Bệnh nhân có thể bị tàn phế suốt đời do đĩa đệm thoát vị chèn ép tuỷ cổ, đại tiểu tiện không tự chủ do rối loạn cơ tròn; Bệnh nhân bị teo cơ các chi khiến mất khả năng lao động; Đau rễ thần kinh: Đau dội mạnh lên khi ho, hắt hơi, rặn đại tiện hoặc gặp hội chứng đuôi ngựa: có triệu chứng liệt gấp cẳng chân, liệt các động tác của bàn chân và ngón chân, mất cảm giác toàn bộ ngón chân...

Nếu như theo Tây y, những chứng bệnh này không thể chữa khỏi hoàn toàn mà chỉ có thể hạn chế cơn đau thì Đông y sẽ ngược lại, có thể chữa khỏi hoàn toàn bằng việc kết hợp dùng thuốc. Một trong số những lương y tài ba chữa xương khớp đó phải kể đến lương y Triệu Thị Hòa – Hội viên Hội Đông y huyện Ba Vì.

Theo lương y Hòa thì các bệnh như vôi hóa, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm chủ yếu gặp ở những người trung tuổi và lớn tuổi là nhiều nhưng ngày càng có xu thế trẻ hóa. Khi thấy đau nhức kéo dài, hoặc âm ỷ thì nên đi khám chữa bệnh ngay. Nếu bệnh phát hiện sớm thì chỉ cần chữa trị một tháng là khỏi. Còn nếu nặng thì phải mất thời gian lâu hơn là hai, ba tháng, hoặc hơn nữa mới khỏi được, vừa tổn hại kinh tế, và mất thời gian điều trị.

Mọi người thường tìm đến các loại thuốc giảm đau, hay thuốc đông y, châm cứu, bấm huyệt... Khi phương pháp dùng thuốc không giải quyết được vấn đề thì thường được chỉ định phẫu thuật. Tuy nhiên, với chi phí khá cao mỗi một cuộc phẫu thuật mà kết quả mang lại có thể không như ý muốn, có thể sẽ để lại di chứng nặng nề cho người bệnh, thậm chí liệt suốt đời. Đối với thoái hóa đốt sống cổ, từ C1 đến C7 thì có thể thành công chỉ 20%, đối với đốt sống lưng thành công cao hơn, nhưng cũng chỉ đạt khoảng 50/50.

 Gần 40 năm kinh nghiệm trong nghề, bà nắm bắt được quy luật, chức năng của cột sống, bằng đôi bàn tay kỳ diệu, Lương y Hòa được biết đến hầu như qua người bệnh đã khỏi giới thiệu những người khác, bà điều trị bằng phương pháp chỉ cần dùng thuốc uống và thuốc xoa bóp, không cần phẫu thuật.

Chữa khỏi bệnh xương khớp: Thoái hóa, thoát vị, gai đôi… bằng bài thuốc của “Thần y” núi Tản

Lương y Triệu Thị Hòa

Bệnh nhân khắp nơi tìm về

Để chứng thực điều này, chúng tôi đã liên hệ với một số bệnh nhân mà lương y Hòa đã chữa. Trường hợp bệnh nhân ông Nguyễn Văn Hùng ( 52 tuổi,Thanh Hà, Hải Dương)  bị thoái hóa khớp và đau thần kinh tọa suốt 5 năm liền, đi bệnh viên lấy đủ thuốc mà vẫn không hết. Cơ duyên được người quen giới thiệu đến bài thuốc của lương y Hòa ở Ba Vì, Hà Nội có khả năng chữa dứt điểm các căn bệnh về xương khớp kèm với lời khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng “chắc chắn sẽ khỏi”, ông Hùng như “người đuối nước bắt được cọc” vì điều kiện ở xa ông đã gọi điện kể tình trạng bệnh và được bà bốc cho mấy chục thang thuốc uống và thuốc xoa bóp gửi về tận nhà, chỉ sau đúng ba tháng dùng thuốc, sức khỏe của ông Hùng đã ổn định và lao động bình thường trở lại như xưa.

Hay như trường hợp của một bà Nguyễn Thị Lanh 75 tuổi ở Ngô Quyền, Hải Phòng, bà bị đau nhức xương khớp nhiều năm liền không hết. Gia đình còn nghĩ rằng với sức khỏe và tuổi cao như vậy nên bà sẽ không qua khỏi, thậm chí còn chuẩn bị sẵn “hậu sự”. Thế nhưng, thấy trên mạng rồi cũng như người quen giới thiệu, thế là gia đình liền đưa bà đến để gặp lương y Hòa khám bệnh. Có lẽ ngay cả chính bản thân lương y Hòa cũng không thể tin rằng, với một người tuổi cao và bệnh nặng đến chuyện gia đình chuẩn bị trước “hậu sự”, vậy mà chỉ sau hơn một tháng dùng thuốc từ chính tay mình, sức khỏe của bà đã dần ổn định. “Đến nay bà ấy và gia đình vẫn thi thoảng liên hệ qua điện thoại hỏi thăm tôi, bà ấy còn giới thiệu rất nhiều bệnh nhân khác để họ uống điều trị”, bà tâm sự.

Có bệnh nhân như ông Phạm Anh Tuấn (Biên Hòa, Đồng Nai) bị bệnh khớp khiến sinh hoạt, công tác gặp trở ngại khó khăn. Lương y Hòa kể rằng, khi đó ông Tuấn cảm thấy rất đau nhức, khó cử động tay, vận động rất khó khăn, các khớp cứng về buổi sang rất khó chịu. Thậm chí khi thăm khám cho ông Tuấn, anh còn nghe được tiếng động “lắc rắc” khi bệnh nhân di chuyển. Kì diệu là chỉ với 2 tháng uống thuốc, ông Tuấn đã khỏe mạnh bình thường.

Hay như bệnh nhân Nguyễn Thị Mai (Đồng Xoài, Bình Phước) đột nhiên thấy đau và cứng phần gáy. Cơn đau nhức đôi khi còn lan rộng sang cánh tay và kéo lên đỉnh đầu gây nhức đầu, chóng mặt, hoa mắt.Chị cảm thấy căng thẳng mệt mỏi và luôn có cảm giác đau nhức hai bên hốc mắt. Mỗi khi thời tiết thay đổi, chị Mai lại sử dụng thuốc giảm đau giúp giảm đau nhanh chóng, nhưng được mấy lần đầu thấy đỡ, những lần sau đó chị thấy hiện tượng nhờn thuốc, không giảm đau chút nào. Sau đó chị dùng thuốc đắp, thuốc Nam, châm cứu đều không ăn thua.

Đến khi đọc báo thấy nói về lương y Triệu Thị Hòa sở hữu bài thuốc chữa xương khớp, chị đã vỡ òa vì sung sướng. Hiện giờ, sau hơn 2 tháng dùng thuốc của Lương y Hòa, chị không còn những chứng bệnh trên. Thấy được tài năng của bà, chị thường giới thiệu cho những bạn bè không may mắc phải căn bệnh phiền toái này. Ai đấy đều cảm thấy hạnh phúc khi mình bước qua căn bệnh mạn tính.

Có không ít trường hợp hiểm nghèo đã từng điều trị ở các bệnh viện lớn, tốn kém không ít tiền của nhưng bệnh tình không hề thuyên giảm, khi tìm đến với bài thuốc này để chữa trị các bệnh về xương khớp, bệnh tình của họ đã chấm dứt hoàn toàn với chi phí thấp. Ngoài thành công chữa trị các bệnh lý về xương khớp, lương y Hòa còn được coi là “thần y” nổi tiếng với bài thuốc chữa tiểu đường dạ dày, gan, sỏi thận, gout… vô cùng hiệu quả.

Hàng ngày, ngoài bệnh nhân tìm đến nhà thuốc để thăm khám thì có tới hàng chục bệnh nhân ở xa gọi điện, zalo để nhờ lương y Hòa tư vấn và mua thuốc chữa thoái hóa, thoát vị chuyển về.

Bằng tài năng và y đức của mình, Lương y Triệu Thị Hòa đã phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình là chữa bệnh cứu người. Qua thực tế, hàng năm, bà đã điều trị khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân, được bệnh nhân khắp mọi miền tin tưởng và yêu mến.

Mọi thông tin về khám chữa bệnh, bạn đọc vui lòng xin liên hệ:

Lương y Triệu Thị Hòa

Điện thoại: 0932.284.890

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chữa khỏi bệnh xương khớp: Thoái hóa, thoát vị, gai đôi… bằng bài thuốc của “Thần y” núi Tản