Chủ tiệm xe máy được phát hiện chết trong tư thế treo cổ

Tuyết Nhung(TH)| 07/12/2016 06:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến tối ngày 6/12, lực lượng chức năng P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM vẫn tiến hành thu thập thông tin và điều tra nguyên nhân cái chết của ông Trần X.V được phát hiện trong tư thế treo cổ.

Thông tin ban đầu, anh Trần X.V (26 tuổi) làm nghề sửa xe máy và làm chủ một cửa hiệu nằm trên đường số 4, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM. Buổi sáng cùng ngày anh vẫn từ nhà ra ngoài cửa hàng như bình thường.

Chủ tiệm xe máy được phát hiện chết trong tư thế treo cổ

Tiệm sửa xe nơi phát hiện anh V. chết trong tư thế treo cổ.

Đến khoảng 16h chiều, vợ anh V. sau khi nhiều lần gọi điện cho chồng không được và thấy có chuyện gì đó không ổn nên đã ra kiểm tra. Khi ra đến nơi thì chị thấy ngoài cửa đã bị khóa trái. Do không mang theo chìa khóa nên chị đã phá cửa xông vào.

Vừa đặt chân vào bên trong nhà chị hốt hoảng khi thấy anh X.V đã tử vong trong tư thế treo cổ. Sự việc được trình báo tới cơ quan chức năng. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an Q.Thủ Đức và các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Qua xác minh ban đầu, vợ chồng anh X.V đã có một đứa con nhỏ và người vợ cũng đang mang thai đứa thứ hai. Nguyên nhân vụ việc đang được gấp rút điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tiệm xe máy được phát hiện chết trong tư thế treo cổ