Chủ tịch xã trọng thương do trúng đạn

PV| 09/11/2017 22:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông Nguyễn Đình Thanh, Chủ tịch UBND xã Nghi Quang (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị 2 vết thương khá nặng ở vai và tay do trúng đạn.

Tối 9/11, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An xác nhận trong chiều cùng ngày, bệnh viện có tiếp nhận một bệnh nhân nhập viện với nhiều vết thương trên người do trúng đạn. Danh tính bệnh nhân được xác định là ông Nguyễn Đình Thanh - Chủ tịch xã Nghi Quang (Nghi Lộc, Nghệ An).

Chủ tịch xã trọng thương do trúng đạn

(Hình minh họa)

Hiện ông Thanh đang nằm theo dõi tại khoa ngoại của bệnh viện, vết thương không còn đe dọa đến tính mạng. "Bệnh nhân bị một số vết thương ở lưng và vai, kiểu vết thương do súng đạn gây nên", một bác sĩ tại bệnh viện cho biết.

Theo nguồn tin của PV được biết, chiều cùng ngày (9/11), khi ông Thanh đang ở trụ sở UBND xã thì bị trúng đạn. Ngay sau đó, ông Thanh được đưa đi cấp cứu, vụ việc được báo lên Công an huyện Nghi Lộc để điều tra.

Hiện lãnh đạo huyện Nghi Lộc cũng đã nắm được thông tin về việc ông Nguyễn Đình Thanh - Chủ tịch UBND xã Nghi Quang bị trúng đạn cấp cứu. Tuy nhiên, do vụ việc đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin chi tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch xã trọng thương do trúng đạn