Giáo dục

Chủ tịch HĐQT Trường CĐ VCI nhận bằng Viện sĩ và Giáo sư danh dự về Quản lý giáo dục của Trường ĐH Quốc tế Mỹ

PV 20/06/2024 - 16:54

Với những đóng góp tiêu biểu cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, TS. Lê Đại Hùng, Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam (VCI) đã được Trường Đại học Quốc tế Mỹ (International American University) vinh danh và trao bằng Viện sĩ và Bằng Giáo sư danh dự.

Buổi Lễ trang trọng này diễn ra ngày 15/06/2024 tại Mỹ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp quản lý giáo dục của TS. Lê Đại Hùng cũng như trong hành trình phát triển của Trường CĐ CVI.

ct4.jpg
TS. Lê Đại Hùng (đứng giữa cầm cờ Việt Nam) vinh dự được Trường Đại học Quốc tế Mỹ sắc phong và trao bằng Viện sĩ và Bằng Giáo sư danh dự.

Thành tựu này là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ của TS. Lê Đại Hùng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và quản lý Nhà trường.

Bằng Viện sĩ và Giáo sư danh dự của Trường Đại học Quốc tế Mỹ là sự ghi nhận quốc tế cho những nỗ lực của TS. Lê Đại Hùng. Đây là vinh dự lớn lao, niềm tự hào, hạnh phúc không chỉ của riêng TS. Lê Đại Hùng mà còn của Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam trên hành trình phụng sự sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp.

ct1.jpg
TS. Lê Đại Hùng (ngoài cùng bên phải) tại lễ sắc phong Viện sĩ và Giáo sư danh dự

Được biết, Viện sĩ - Giáo sư danh dự là những danh hiệu cao quý được các trường đại học quốc tế danh tiếng trên thế giới trao tặng cho những nhà khoa học hàng đầu thế giới, những chính trị gia lỗi lạc, các nhà hoạt động xã hội xuất sắc và những người có đóng góp đặc biệt cho sự tiến bộ và phát triển của nhân loại.

Căn cứ vào hồ sơ và các quy tắc tiêu chí xét duyệt, hội đồng giáo sư và hội đồng khoa học của Trường Đại học Quốc tế Mỹ (International American University-IAU) đã công nhận cấp bằng và sắc phong cho chức danh Viện sĩ và Giáo sư danh dự cho TS. Lê Đại Hùng.

ct2.jpg
TS. Lê Đại Hùng vinh dự được Trường Đại học Quốc tế Mỹ sắc phong và trao bằng Viện sĩ và Bằng Giáo sư danh dự

Người đứng đầu Hội đồng thẩm định Trường International American University-IAU tin tưởng rằng, với tinh thần nhiệt huyết và sự dẫn dắt tài tình của VS.GS.TS Lê Đại Hùng, Trường CĐ Công thương Việt Nam sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa, đưa nhà trường ngày càng phát triển và khẳng định thương hiệu, vị thế trong hệ thống giáo dục Việt Nam cũng như quốc tế.

ct3.jpg

Bên cạnh lễ vinh danh đón nhận bằng Viện sĩ và Giáo sư danh dự về Quản lý giáo dục của Trường ĐH Quốc tế Mỹ, TS. Lê Đại Hùng còn đại diện lãnh đạo nhà trường triển khai ký kết hàng loạt các biên bản ghi nhớ, biên bản hợp tác trong các lĩnh vực về giáo dục, đào tạo, du học với trường IAU. Sự kiện ký kết hợp tác sẽ mở ra nhiều cơ hội để sinh viên CĐ VCI nhiều cơ hội học tập, thực tập trên đất Hoa Kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch HĐQT Trường CĐ VCI nhận bằng Viện sĩ và Giáo sư danh dự về Quản lý giáo dục của Trường ĐH Quốc tế Mỹ