Đời sống

Chủ tịch Bạc Liêu nhận hơn 100 cuộc gọi sau gần một ngày công bố đường dây nóng

Trần An - Phúc Thịnh 22/08/2023 - 13:34

Tối 21/8, Văn phòng UBND tỉnh Bạc Liêu vừa có thông báo số điện thoại đường dây nóng của Chủ tịch UBND tỉnh để tiếp nhận phản ảnh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân.

Theo đó, thông báo trên đã được gửi tới các cơ quan báo chí trong tỉnh như: Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Bạc Liêu, Báo Bạc Liêu và Cổng thông tin điện tử tỉnh Bạc Liêu để phổ biến rộng rãi tới người dân.

thong-bao(1).jpg
Thông báo số điện thoại đường dây nóng của Chủ tịch UBND tỉnh

Số điện thoại đường dây nóng này là: 0988.202.965 (số máy cá nhân của ông Phạm Văn Thiều, Chủ tịch UBND tỉnh). Qua đây các cá nhân, tổ chức trực tiếp phản ánh những kiến nghị thông qua số điện thoại trên của Chủ tịch UBND tỉnh.

Theo ghi nhận của phóng viên, việc Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu công bố số điện thoại cá nhân để tiếp nhận thông tin phản ánh nhận được nhiều sự đồng tình và ủng hộ của đông đảo người dân.

Người dân đánh giá cao cách làm của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu. Thông qua số điện thoại đường dây nóng của Chủ tịch UBND tỉnh thì người dân, tổ chức có thêm điều kiện tiếp xúc để trình bày, phản ánh những khó khăn, cũng như trao đổi trực tiếp đến người đứng đầu UBND tỉnh.

chu-tich-tinh.jpg
Ông Phạm Văn Thiều, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu

Theo thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh, sau gần 1 ngày công bố số điện thoại đường dây nóng, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều tiếp nhận hơn 100 cuộc gọi, hơn 100 tin nhắn phản ảnh, kiến nghị của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Bạc Liêu nhận h ơn 100 cuộc gọi sau gần một ngày công bố đường dây nóng