Chủ sòng bạc bị trút “mưa dao” vì mâu thuẫn với côn đồ

Tuyến Trang| 18/04/2015 14:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghe tiếng kêu cứu của chồng, chị Nga chạy đến chứng kiến anh Tuấn bị hai thanh niên dồn vào nhà hàng xóm đâm liên tiếp vào người, khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sáng 18/4, nguồn tin từ Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân anh Ngô Thanh Tuấn (39 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên) bị đâm chết.

Chủ sòng bạc bị trút “mưa dao” vì mâu thuẫn với côn đồ

Căn nhà, nơi anh Tuấn bị đâm tử vong 

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, nạn nhân là chủ của sòng bầu cua tổ chức sau nhà một hộ dân ở ấp Khu 1, xã Thạnh Phú.

Chiều 16/4, giữa nạn nhân và nhóm côn đồ thường đến sòng bầu cua chơi bạc có xảy ra mâu thuẫn… Sau đó, nghe tiếng kêu cứu của chồng nên chị Nga (vợ nạn nhân) chạy đến thì chứng kiến anh Tuấn bị hai thanh niên dồn vào nhà của một người hàng xóm rồi dùng dao chém liên tiếp khiến anh Tuấn gục tại chỗ. 

"Khi tôi vừa chạy đến thì thấy hai tên giết người đã dồn chồng tôi vào nhà hàng xóm rồi đâm liên tiếp, đến khi anh ấy gục xuống nền gạch, hai tên côn đồ liền nhảy lên xe máy tẩu thoát”, chị Nga đau đớn kể lại.

Cũng theo chi Nga, sau khi hai tên côn đồ bỏ đi, chị và người dân lân cận đã đưa anh Tuấn đi bệnh viện, nhưng chồng chị đã chết trên đường đi cấp cứu.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ sòng bạc bị trút “mưa dao” vì mâu thuẫn với côn đồ