Văn hóa- Thể thao

Chủ nhân “Chuyện người đắp chiếu" gây sốt mạng xã hội là ai?

PV 29/12/2023 - 17:47

Sau thời gian im ắng, Hoàng Y Nhung bất ngờ đăng tải ca khúc ''Chuyện người đắp chiếu'' trên nền tảng TikTok và nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Bài hát do chính giọng ca quê Cà Mau sáng tác, lấy cảm hứng từ một câu chuyện xưa. Bằng chính cảm nhận của mình sau khi trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, Hoàng Y Nhung đã thổi một làn gió mới, giúp ca khúc đến gần với khán giả bằng giai điệu nhẹ nhàng, du dương.

y1.jpg

Với Chuyện người đắp chiếu, Hoàng Y Nhung kể câu chuyện về một người con gái hết lòng hết dạ trong một mối quan hệ nhưng kết cục nhận lại trái đắng khiến bản thân chìm đắm trong đau khổ. Tuy nhiên, khi nhận ra chuyện “vay - trả" là điều thường tình trong cuộc sống thì cách đón nhận của mọi người sẽ tích cực hơn đúng như câu hát trong bài “Không mê, không khổ lụy/ Người đắp chăn cho ai kiếp nào/ Lương duyên hay nghiệp phần/ Trả vay đâu riêng kiếp này".

y2.jpg

Ca khúc mới của Hoàng Y Nhung nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người khen ngợi phần giai điệu, lẫn ca từ của bài hát mang đến nguồn năng lượng mới, giúp người nghe lạc quan hơn khi thấm thía quy luật của cuộc sống. Bên cạnh đó, không ít khán giả hy vọng sự thành công của ''Chuyện người đắp chiếu'' sẽ là nguồn động lực lớn để Hoàng Y Nhung vực dậy và phát triển mạnh mẽ hơn sau biến cố. Chỉ sau 1 tuần phát hành, MV "Chuyện người đắp chiếu" đã vào top 13 Zingchart, đến thời điểm hiện tại, lượt xem MV "Chuyện người đắp chiếu" đã vượt mốc 200.000 lượt xem trên YouTube, và vượt mốc 10 triệu lượt tìm kiếm trên TikTok.

y3.jpg

Chia sẻ khi sản phẩm mới nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả, Hoàng Y Nhung bày tỏ niềm xúc động. Nữ ca sĩ nói đã từ lâu rồi, cô mới trở lại cảm giác tìm niềm vui thông qua việc theo dõi số lượt xem, lượt bình luận dành cho ca khúc tăng vọt. “Đặc biệt hơn là sau biến cố, ngọn lửa đam mê âm nhạc trong tôi như được thắp lên. Tôi nhận ra rằng rất nhiều khán giả yêu bài hát và yêu qúy tôi. Đó là nguồn động lực để tôi tiếp tục hành trình chinh phục khán giả bằng những dự án mới".

y4.jpg

Từng là một hoa hậu, ca sĩ được yêu mến song thời gian gần đây, Hoàng Y Nhung gần như vắng bóng khỏi showbiz. Cô bỏ lại hào quang, chọn cuộc sống kín tiếng nơi Kon Tum để dành thời gian tu tập, sáng tác nhạc. Thay vì ra mắt những sản phẩm rầm rộ như trước, giọng ca quê Cà Mau chọn cách đăng tải sản phẩm trên kênh TikTok và bất ngờ được đón nhận. Với Hoàng Y Nhung những bài hát gần đây ra mắt cũng là cảm nhận của cô về cuộc sống hiện tại, sau những thăng trầm thay vì tìm kiếm cơ hội đi biểu diễn để kiếm tiền.

y5.jpg

Về lý do sống kín tiếng, Hoàng Y Nhung thừa nhận sau đại dịch Covid-19, cô tiếp tục đối diện với biến cố mất trắng chục tỷ vì tiền ảo. Đối với nữ ca sĩ, ngoài tiền bạc, vụ việc còn ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín bản thân, khiến cô từng nghĩ đến chuyện kết thúc cuộc sống. Trong giai đoạn khó khăn đó, Hoàng Y Nhung chọn một nơi yên tĩnh để bình tâm trở lại. Nhờ đó, cô dần chữa lành những tổn thương bên trong và giác ngộ được nhiều điều.

y6.jpg

“Cuộc sống ở đây có thể không hiện đại, sang trọng nhưng lại đầy ắp tình người. Chính điều đó giúp tôi nhận ra rằng mọi thứ vẫn còn đẹp, quan trọng là cách nhìn nhận bản thân. Tôi cảm thấy biến cố là một thách thức lớn nhưng khi đã vượt qua được, tôi như tìm ra hướng đi mới cho chặng hành trình phía trước", cô bộc bạch.

y7.jpg

Theo Hoàng Y Nhung, âm nhạc là một trong những yếu tố giúp cô chữa lành những tổn thương bên trong. Tuy nhiên qua thời gian, phong cách âm nhạc của nữ ca sĩ có sự thay đổi rõ rệt. Không còn là hình ảnh một người đẹp sexy, quyến rũ, Hoàng Y Nhung muốn lắng nghe nội tâm và bộc lộ nó. Cô tin rằng khi âm nhạc xuất phát từ trái tim thì ít nhất sẽ chạm đến cảm xúc của người. “Đó là cột mốc tôi hướng đến thay vì một sản phẩm triệu view, vào top thịnh hành", cô khẳng định. Ngoài việc tu tập bản thân, sáng tác thì Hoàng Y Nhung còn dành thời gian để chia sẻ những quan điểm sống, lan tỏa cách nhìn tích cực về cuộc sống với các bạn trẻ trong qua các trang mạng xã hội. Nhiều chuỗi chương trình đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ nhân “Chuyện người đắp chiếu" gây sốt mạng xã hội là ai?