Chồng đâm chết vợ vì nghi vợ ngoại tình

Nguyễn Lê| 11/09/2018 20:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng vợ muốn ly hôn để ở với người đàn ông khác nên trong lúc cãi nhau, Hùng đã lấy dao đâm liên tiếp vào người vợ.

Chiều 11/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Hùng (SN 1976, trú tại phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Chồng đâm chết vợ vì nghi vợ ngoại tình

Đối tượng Hùng tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, bước đầu Hùng khai nhận, cách đây hơn một tháng giữa Hùng và vợ là chị Nguyễn Thị Bích Thuận (1974) xảy ra mâu thuẫn và chị Thuận đã bỏ nhà đi cho đến nay. Nhiều lần Hùng điện thoại vào máy của vợ nhưng nghe tiếng của một người đàn ông bốc máy. Vì nghĩ rằng vợ có người đàn ông khác nên sáng nay (11/9), trước khi lên tòa, Hùng đã mua con dao Thái Lan thủ sẵn trong người nhằm tìm người đàn ông thường xuyên nghe máy điện thoại của vợ để đâm. Nhưng trong lúc cãi nhau với vợ, Hùng đã lấy con dao thủ sẵn trong người trước đó đâm liên tiếp vào người vợ khiến nạn nhân tử vong.

Trước đó, như Báo Công lý đã đưa tin, vào sáng ngày 11/9, TAND thị xã Buôn Hồ tổ chức phiên hòa giải ly hôn giữa Nguyễn Văn Hùng và vợ là chị Nguyễn Thị Bích Thuận. Tại phiên hòa giải, Hùng nhiều lần khuyên vợ quay lại để xây dựng gia đình và nuôi dạy con nhưng chị Thuận không đồng ý mà một mực đòi ly hôn. Sau khi hòa giải không thành, tòa đã cho 2 người ra về.

Khi ra ngoài hành lang tòa án, Hùng tiếp tục năn nỉ chị Thuận bỏ ý định ly hôn nhưng chị Thuận vẫn không đồng ý. Cho rằng vợ ly hôn để sống với người đàn ông kia nên Hùng rút con dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm 2 nhát vào ngực, bụng và 4 nhát vào lưng chị Thuận. Sau đó, chị Thuận được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Ngay sau khi gây án, Hùng đã bị mọi người bắt giữ giao cho công an.

Được biết, Hùng và chị Thuận có với nhau 3 người con. Hiện vụ án đang được Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng đâm chết vợ vì nghi vợ ngoại tình